รีเซต

ขับรถหา2วันไม่พบ! หนุ่มเครียด เมียหอบลูกหนี ชักลูกซองจ่อปากจบชีวิต

ขับรถหา2วันไม่พบ! หนุ่มเครียด เมียหอบลูกหนี ชักลูกซองจ่อปากจบชีวิต
ข่าวสด
7 ตุลาคม 2563 ( 13:20 )
96
ขับรถหา2วันไม่พบ! หนุ่มเครียด เมียหอบลูกหนี ชักลูกซองจ่อปากจบชีวิต

หนุ่มเครียด เมียหอบลูกหนีออกจากบ้าน ขับกระบะจากตรังมาตามหาที่เมืองคอน 2 วันไม่พบ จอดรถบนสะพาน ก่อนชักลูกซองปลิดชีพสลดคารถ

 

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 7 ต.ค.2563 ร.ต.อ.สุนันท์ หนูทอง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.กะปาง รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายภายในรถกระบะ จอดอยู่ที่สะพานคลองกอง ม.4 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก.สภ.กะปาง, ชุดสอบสวนนำแพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ จอดอยู่ที่สะพานดังกล่าว ที่ท้ายกระบะบรรทุกรถจักรยานยนต์และเครื่องครัว ที่เบาะนั่งคนขับพบศพ นายมิตร (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาวจ.ตรัง สภาพถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นจ่อที่ปาก 1 นัด เลือดท่วมนั่งพิงเบาะเสียชีวิต นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปืนตกอยู่บนตัก 1 กระบอก และกระสุนอีก 7 นัด

 

หนุ่มเครียด เมียหอบลูกหนีออกจากบ้าน ขับกระบะจากตรังมาตามหาที่เมืองคอน 2 วันไม่พบ

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายมิตรขับรถกระบะมาจาก จ.ตรัง เพื่อตามหาภรรยาและลูกที่ได้หนีออกจากบ้านมาเป็นเวลา 2 วันแล้ว โดยคาดว่าก่อนเกิดเหตุได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวไปตามภรรยาและลูกในพื้นที่ อ.ทุ่งสง แต่ปรากฏว่าไม่เจอจึงขับรถกลับ ถึงที่เกิดเหตุนายมิตรได้จอดรถก่อนใช้อาวุธปืนลูกซองจ่อยิงปากตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ด้าน พ.ต.อ.สำราญ กล่าวว่า ได้สอบปากคำญาติของนายมิตรทราบว่า มีปัญหาในครอบครัวจนภรรยาหอบลูกหนีออกจากบ้าน หลังจากนั้นนายมิตรก็ออกตามหาลูกและภรรยาเป็นเวลา 2 วันแต่ไม่พบ ทำให้เกิดความเครียดก่อนจะใช้ปืนยิงกรอกปากฆ่าตัวตาย ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง