รีเซต

'ค้างคาวไฟ' ยันสนามทะเลหลวงไม่โดนน้ำท่วม พร้อมเปิดบ้านรับมือ 'พยัคฆ์ล้านนา'

'ค้างคาวไฟ' ยันสนามทะเลหลวงไม่โดนน้ำท่วม พร้อมเปิดบ้านรับมือ 'พยัคฆ์ล้านนา'
มติชน
1 ตุลาคม 2564 ( 14:35 )
49
'ค้างคาวไฟ' ยันสนามทะเลหลวงไม่โดนน้ำท่วม พร้อมเปิดบ้านรับมือ 'พยัคฆ์ล้านนา'

 

จากปัญหาพื้นที่จังหวัดสุโขทัยเกิดเหตุประสบภัยน้ำท่วมอย่างหนักนั้น ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า สนามทะเลหลวง สนามเหย้าของทีมนั้นไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหาน้ำท่วมและพร้อมจัดการแข่งขันได้ตามโปรแกรม ที่จะเปิดบ้านรับมือ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

 

ดร.อนงค์วรรณ กล่าวว่า สนามทะเลหลวงนั้นอยู่บนพื้นที่เนิน ไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม แต่ยอมรับว่าถนนที่จะเข้าสู่สนามแข่งมีน้ำท่วมขังและต้องใช้การสัญจรด้วยความระมัดระวัง หากเป็นรถยกสูงจะสามารถเข้าพื้นที่ได้สะดวกกว่า รถเก๋งหรือรถขนาดเล็ก

 

ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับนักกีฬาของสโมสร ยอมรับว่าบางส่วนได้รับผลกระทบจากน้ำป่าที่ท่วมในพื้นที่ รถของนักเตะไม่สามารถย้ายหนีน้ำได้ทัน เพราะนักเตะเดินทางออกพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 25 กันยายน เพื่อไปแข่งฟุตบอลไทยลีก2 ที่ จ.ชัยนาท จากนั้นได้เดินทางต่อไปยังจ.ชลบุรี เพื่อลงแข่งขันรายการช้าง เอฟเอคัพ รอบคัดเลือก กับทีมบ้านบึง เอฟซี ซึ่งผลคือทีมสุโขทัย เอฟซีเอาชนะได้และผ่านเข้ารอบต่อไป และเดินทางกลับมาถึง จ.สุโขทัย เมื่อ วันที่ 30 กันยายน

 

“สนามซ้อมของสโมสร รวมถึงอคาเดมี่ ร้านอาหารของสโมสร อยู่ในสภาพที่เต็มไปด้วยน้ำ ทำให้นักเตะต้องย้ายสนามซ้อม ไปที่สนามทะเลหลวงแทน แต่เกมการแข่งขันนัดนี้ เชื่อว่านักเตะทุกคนจะทุ่มเทสุดความสามารถ เพื่อเก็บชัยชนะอีกครั้งในบ้าน” ประธานค้างคาวไฟ กล่าว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง