รีเซต

นายกฯนั่งหัวโต๊ะถกก.ตร. ตั้งบช.ไซเบอร์-จับตาตั้งผบ.ตร.คนใหม่

นายกฯนั่งหัวโต๊ะถกก.ตร. ตั้งบช.ไซเบอร์-จับตาตั้งผบ.ตร.คนใหม่
TNN ช่อง16
30 กรกฎาคม 2563 ( 10:47 )
123
นายกฯนั่งหัวโต๊ะถกก.ตร. ตั้งบช.ไซเบอร์-จับตาตั้งผบ.ตร.คนใหม่
วันนี้ (30ก.ค.63) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 6/2563 ที่ห้องประชุมศรียานนท์ ชั้น 2 โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ อาทิ การแต่งตั้งข้าราชการตำรวจในส่วนราชการที่กำหนดขึ้นใหม่, การเลื่อนเงินเดือนหรือให้ได้รับงินตอบแทนพิเศษประจำปี 2563 ครั้งที่ 1 ครึ่งปีแรก (1 เม.ย.63) ให้แก่ข้าราชการตำรวจผู้ดำรงตำแหน่ง ผู้บัญชาการ หรือเทียบเท่าขึ้นไป และเรื่องอื่นๆ

วันเดียวกันนายกฯยังจะเป็นประธาน ก.ต.ช. ครั้งที่ 2/2563 โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ อาทิ รายงานผลการสอบบัญชีของกองทุนเพื่อการสืบสวนและสอบสวนคดีอาญา การกำหนดจำนวนตำแหน่งข้าราชการตำรวจให้กับหน่วยงานในสังกัดศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1, 4, 6, 7, 8 และ 9 สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ, การกำหนดตำแหน่งเพื่อรองรับการจัดตั้งกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และเรื่องอื่นๆ

ทั้งนี้ ยังคาดการณ์ การประชุมครั้งนี้ นายกรัฐมนตรี จะมีการกำชับ ตำรวจ ทำงานร่วมกับหน่วยงานความมั่นคง  ดูแลสถานกาณณ์บ้านเมืองในขณะนี้  เนื่องจากยังมีความคิดเห็นที่แตกต่าง รวมถึงการดูแลประชาชน ในสถานกาณณ์ ที่ยังมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วย 

พร้อมกันนี้ ยังต้องจับตา เรื่องการแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจคนใหม่ ว่าจะเป็น พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือไม่ รวมถึงตำแหน่งสำคัญ ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติด้วย 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง