รีเซต

ทรูไอดี ชวนดูการ์ตูนดังระดับโลก "บลีช เทพมรณะ" และ “เชลล์ดอน” 2 เรื่อง 2 สไตล์ ครบจบทุกภาคที่ทรูไอดี ที่เดียวเท่านั้น

ทรูไอดี ชวนดูการ์ตูนดังระดับโลก "บลีช เทพมรณะ" และ “เชลล์ดอน”  2 เรื่อง 2 สไตล์ ครบจบทุกภาคที่ทรูไอดี ที่เดียวเท่านั้น
Oopsoi5
23 กันยายน 2564 ( 15:30 )
2.7K
ทรูไอดี ชวนดูการ์ตูนดังระดับโลก "บลีช เทพมรณะ" และ “เชลล์ดอน”  2 เรื่อง 2 สไตล์ ครบจบทุกภาคที่ทรูไอดี ที่เดียวเท่านั้น

ทรูไอดี พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยการ์ตูนดังระดับโลก 2 เรื่อง 2 สไตล์ “บลีช เทพมรณะ" สุดยอด 1 ใน 3 การ์ตูนดังแห่งโลกอนิเมะ และ “เชลล์ดอน” การ์ตูนอนิเมชั่นสัญชาติไทยที่ดังไกลทั่วโลก ดูฟรี ครบทุกภาค พร้อมพากย์ไทยครบทุกตอน ยิ่งดูยิ่งได้ทรูพ้อยท์ไปแลกสินค้าได้มากมาย ดูฟรี มันส์ฟรี เน็ตฟรี! สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ทรูไอดี จบครบในที่เดียว

 

 

สุดมันส์ไปกับ “บลีช เทพมรณะ” ตะลุยโลกแห่งยมทูตไปพร้อมกับนักเรียนมัธยมปลายวัย 15 ผู้มีความสามารถมองเห็นวิญญาณอย่างอิจิโกะ ที่บังเอิญได้รับพลังยมทูต จนต้องทำหน้าที่เป็นยมทูตระหว่าง 3 โลก ดูฟรี ครบทั้ง 7 ภาค พากย์ไทย ครบทุกตอน ฉากแอ็คชั่น ครบรส และตัวละครสุดเท่มากมาย ตะลุยโลกวิญญาณสุดมันส์ไปพร้อมกัน ไปดูกันเลย! https://ttid.co/2EOQ/d28e80cf

 

เต็มอิ่มจุใจไปกับการ์ตูนเสริมสร้างจินตนาการ “เชลล์ดอน” การ์ตูนอนิเมชั่นสัญชาติไทยที่ถูกขอซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ดูฟรี ครบ 78 ตอนเต็มอิ่ม พร้อมเสียงภาษาไทย ตะลุยโลกใต้ท้องทะเลกับเชลล์ดอนและผองเพื่อนที่เมืองเชลล์แลนด์กันได้ที่

https://ttid.co/2EOQ/8c6c1704

 

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่าย จบครบในที่เดียว ทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี ทีวี พร้อม แจกฟรีทรูพอยท์ 5 คะแนน/ตอน สูงสุด 15 คะแนน/วัน สะสมทรูพอยท์มาแลกสินค้า และ สิทธิประโยชน์มากมาย และ ลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตฟรี 2GB ดูทรูไอดีไม่เปลืองเน็ต ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2NnlOI3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง