รีเซต

อดีตจนท.กรมประมง ขี่จยย. อยู่ดี ๆ เสาไฟส่องสว่างล้มทับดับ

อดีตจนท.กรมประมง ขี่จยย. อยู่ดี ๆ เสาไฟส่องสว่างล้มทับดับ
ข่าวสด
7 พฤศจิกายน 2563 ( 17:16 )
201
อดีตจนท.กรมประมง ขี่จยย. อยู่ดี ๆ เสาไฟส่องสว่างล้มทับดับ

อดีตเจ้าหน้าที่กรมประมงจ.ชัยภูมิ ขณะขี่รถจยย. ถูกเสาไฟส่องสว่าง ที่อยู่บนฟุตปาธล้มทับ ดับปริศนากลางถนน ตร.เร่งตามผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบสวน

 

วันที่ 7 พ.ย. 2563 พ.ต.ต.สมชาย รัตนวิชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับเหตุเสาไฟฟ้าสองสว่างล้มทับรถจยย. มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณหน้าสำนักงานป่าไม้จังหวัดชัยภูมิ ต.ในเมือง อ.เมืองชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ชีพรพ.ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

 

 

ที่เกิดเหตุพบนางทองสา ราชาเดช อายุ 61 ปี อดีตเจ้าหน้าที่กรมประมงจ.ชัยภูมิ สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีเลือดไหลนองออกบริเวณปากและจมูก เนื่องจากถูกเสาไฟส่องสว่างริมถนนล้มทับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือก่อนนำส่งรพ.ชัยภูมิ แต่ไม่เป็นผลคนเจ็บเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจยย. ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน กลย 999 ชัยภูมิ ไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน 

 

จากการสอบถามนายลอด สร้อยสูงเนิน อายุ 52 ปี คนขับรถสามล้อบริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้สังเกตว่ารถจยย. คันดังกล่าวขับมายังไง เนื่องจากตนได้ยินเสียงดังจึงหันไปดูพบเสาไฟส่องสว่างล้มทับรถจยย. ไปแล้ว ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 

ด้านพ.ต.ต.สมชาย กล่าวว่า เบื้องต้นได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่เสาไฟล้ม ต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง โดยจะเชิญเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเสาไฟดังกล่าวมาสอบสวนด้วย หากมีความผิดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง