รีเซต

เปิดพฤติกรรมสุดช็อก รองหัวหน้าพรรค คุกคามทางเพศหญิงสาว ถูกฟ้องอีกคดีที่เพชรบุรี

เปิดพฤติกรรมสุดช็อก รองหัวหน้าพรรค คุกคามทางเพศหญิงสาว ถูกฟ้องอีกคดีที่เพชรบุรี
มติชน
15 เมษายน 2565 ( 12:31 )
159
เปิดพฤติกรรมสุดช็อก รองหัวหน้าพรรค คุกคามทางเพศหญิงสาว ถูกฟ้องอีกคดีที่เพชรบุรี

เปิดพฤติกรรมสุดช็อก รองหัวหน้าพรรค คุกคามทางเพศหญิงสาว เอามือมาโอบ เดินตามกอด ใช้มือล้วง ถูกฟ้องอีกคดีที่เพชรบุรี

จากกรณี นักการเมืองระดับรองหัวหน้าพรรคถูกแจ้งความถึงพฤติกรรมคุกคามทางเพศ จนเป็นข่าวดังล่าสุด เกิดการฟ้องร้องขึ้นอีกหลายพื้นที่ เช่นที่ จ.เพชรบุรี  คดีนักการเมืองดัง-รองหัวหน้าพรรคการเมืองลวนลามสาว อีก1คดี เป็นคดีอาญาที่ -/2565 ข้อหา/เหตุ กระทำอนาจารผู้อื่นฯ สถานที่เกิดเหตุ โรงแรมเพชรพิชชา รีสอร์ท ต.เวียงคอย อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี โดย วันที่ 8 พ.ย.2563 เวลาประมาณ 18.00 น.ถึงเวลาประมาณ 20.00 น.

 

ผู้เสียหายอายุ 43 ปี กล่าวคือเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลาประมาณ 18.00 น. ผู้เสียหาย ได้ไปร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคการเมืองใหญ่พรรคหนึ่ง โดยมีนักการเมืองดัง ที่โรงแรมเพชรพิชชา รีสอร์ต ตำบลเวียงคอย อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี โดยในขณะรับประทานอาหารอยู่ นักการเมืองคนดังกล่าว เอามือมาโอบเอวของผู้เสียหาย ผู้เสียหายรู้สึกตัวจึงตกใจจึงบอกให้นาย….นักการเมืองคนดัง  ว่า “พี่……… เอามือออกไป จะทำแบบนี้ไม่ได้นะ” จากนั้น นาย……. นักการเมืองคนดัง จึงลุกขึ้นและเดินออกไปพูดคุยกับผู้ร่วมงานคนอื่น จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ผู้เสียหายได้นำของชำร่วยไปเก็บที่รถยนต์ของผู้เสียหาย ที่จอดไว้บริเวณลานจอดซึ่งอยู่ข้างๆกับห้องอาหาร ระหว่างที่ผู้เสียหายวางสิ่งของชำร่วยไว้บนเบาะท้ายรถยนต์ของผู้เสียหายเอง

 

นาย……. นักการเมืองคนดัง ซึ่งเดินตามหลังผู้เสียหายมา ได้เข้ามาโอบกอดผู้เสียหาย จากทางด้านหลัง และใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นในจับก้นและอวัยวะเพศของผู้เสียหาย และล้วงเข้าไปในเสื้อชั้นในบีบจับหน้าอกของผู้เสียหาย จำนวน 1 ครั้ง จนผู้เสียหายรู้สึกเจ็บ จึงร้องด้วยความเจ็บปวดและร้องว่า “พี่………น้องเจ็บอย่ามาทำแบบนี้” จากนั้นผู้เสียหาย จึงผลักนาย……. นักการเมืองคนดัง ออก  นาย……. นักการเมืองคนดัง จึงเดินหนีไป จากนั้นผู้เสียหายขับรถกลับมายังห้องพัก และผู้เสียหายได้บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของผู้เสียหาย ให้ทราบ

 

ต่อมาเมื่อวันที่ 13 เมษายน 2565 ผู้เสียหายทราบข่าวจากทางสื่อออนไลน์ Facebook เพจ“ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ”และสื่อทางโทรทัศน์ ว่านักการเมืองคนดังกล่าว  มีพฤติการณ์กระทำอนาจารกับหญิงผู้เสียหายอายุ 18 ปี เหตุเกิดในพื้นที่ สน.ลุมพินี ผู้เสียหายเห็นว่าพฤติการณ์นักการเมืองคนดัง มีการกระทำคล้ายคลึงกับที่ผู้เสียหายประสบมาก่อน ผู้เสียหายจึงคิดว่า นาย……. นักการเมืองคนดัง  ซึ่งมีพฤติกรรมการกระทำความผิดกับหญิงซ้ำซาก สมควรถูกดำเนินคดีให้ได้รับโทษตามกฎหมายเพื่อไม่เป็นเยี่ยงอย่างกับบุคคลอื่น ผู้เสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์มอบคดีกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับนาย……. นักการเมืองคนดัง  อีก1คดี เมื่อวานที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง