รีเซต

ตลาดลงทุนอสังหาฯ มือสองฟื้นแรง หลังโควิด-19

ตลาดลงทุนอสังหาฯ มือสองฟื้นแรง หลังโควิด-19
77ข่าวเด็ด
1 กรกฎาคม 2563 ( 15:57 )
46
ตลาดลงทุนอสังหาฯ มือสองฟื้นแรง หลังโควิด-19

กรุงเทพฯ – SAM เผย หลังกระแสโควิด-19 ตลาดลงทุนอสังหาริมทรัพย์ มือสองฟื้นแรง ดันยอดประมูล NPA พุ่งสูงกว่า 160 ล้านบาท

นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า การประมูลทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ครั้งที่ 6 ของปี 2563 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน สามารถจำหน่ายทรัพย์สินได้รวมประมาณ 165 ล้านบาท โดยมีนักลงทุนสนใจเข้ายื่นซองประมูลจำนวนมาก และมีทรัพย์เด่นทำเลดีถูกประมูลออกไปหลายรายการ อาทิ บ้านเดี่ยว ที่ดินเปล่า อาคารพาณิชย์ ในเขตกรุงทพมหานครและปริมณฑล

รวมทั้งทรัพย์ทำเลดีในต่างจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดหัวเมืองหลักและเมืองท่องเที่ยวอีกหลายรายการ อาทิ โครงการที่พักอาศัย ใน จ.เชียงใหม่ ทรัพย์ลงทุนใน อ.แม่สอด จ.ตาก อาคารพาณิชย์กลางเมืองเชียงราย จ.ภูเก็ต รวมทั้งบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

งานประมูลครั้งต่อไป SAM จัดมหกรรมประมูลทรัพย์ NPA ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด แคมเปญ ‘Shock Price’ ในวันที่ 3 และ 17 กรกฏาคม 2563 โดยทั้ง 2 รอบนี้ SAM คัดทรัพย์ทำเลทองทั่วประเทศมาปรับลดราคาสูงสุดถึง 30% พร้อมโปรโมชั่นแรง ทั้งฟรี ทั้งแถม

ผู้สนใจเข้าร่วมประมูลทรัพย์ NPA ของ SAM สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-686-1888 หรือดูรายละเอียดทรัพย์สินได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่หลากหลายและสะดวกรวดเร็ว

♦แอปพลิเคชัน : SAM NPA ทั้งในระบบ Android และ iOS
♦ID Line : @Samline
♦Facebook Fanpage ทรัพย์มือสองต้อง SAM
♦YouTube : SAM NPA Channel
♦ Twitter : @SAM_NPA
เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารดี ๆ จาก SAM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง