รีเซต

สะเทือนใจ ! แม่ป่วยโควิดนอนข้างถนนกลัวลูกติดเชื้อ

สะเทือนใจ ! แม่ป่วยโควิดนอนข้างถนนกลัวลูกติดเชื้อ
TNN ช่อง16
30 มิถุนายน 2564 ( 13:58 )
100
สะเทือนใจ ! แม่ป่วยโควิดนอนข้างถนนกลัวลูกติดเชื้อ

วันนี้ ( 30 มิ.ย. 64 )จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก "เส้นด้าย-Zendai"  ซึ่งเป็นกลุ่มประสานรับส่งผู้ป่วย-ผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด ได้โพสต์ภาพผู้ป่วยหญิง ติดเชื้อโควิด กางมุ้งนอนอยู่หน้า สถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง

โดยเมื่อเวลาประมาณตี 1 คืนที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบหญิงผู้ป่วยรายนี้ อายุ 60 ปี ได้กางมุ้งสีฟ้านอนอยู่บนทางเท้าเพียงคนเดียว โดยเจ้าตัว บอกกับเจ้าหน้าที่ทั้งน้ำตาว่า ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตพระนคร และอาศัยอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน ที่ห้องเช่าในเขตบางพลัด โดยที่รู้ว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา จึงตัดสินใจมานอนแถวแยกผ่านฟ้าลีลาศ เขตพระนคร ได้ประมาณ 3 วันแล้ว


ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมกลับบ้านเพราะกลัวว่าลูกสาวจะติดเชื้อไปด้วย ระหว่างนี้ ลูกสาวก็ได้พยายามติดต่อไปยังโรงพยาบาล เมื่อโทรไปที่ 1668 เจ้าหน้าที่ก็บอกให้รอ ขณะนี้มีอาการไข้ ปวดหัว เมื่อยเนื้อ เมื่อยตัว และรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่วันนี้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพจ โปลิศไทยแลนด์ - Police Thailand News รายงานว่า หญิงป่วยรายนี้ ถูกเจ้าหน้าที่นำส่งไปยังโรงแรมรัตนโกสินทร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง