รีเซต

สาวน้อยใจ แฟนไม่ให้ออกไปไหน ปีนสะพานลอย ห้อยขาร้องไห้

สาวน้อยใจ แฟนไม่ให้ออกไปไหน ปีนสะพานลอย ห้อยขาร้องไห้
ข่าวสด
11 พฤษภาคม 2563 ( 23:53 )
216
สาวน้อยใจ แฟนไม่ให้ออกไปไหน ปีนสะพานลอย ห้อยขาร้องไห้

 

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.อ.ไพศาล มูลกุล รอง สวป.สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวนั่งร้องไห้ห้อยขาอยู่บนราวสะพานลอย หน้าโรงเรียนสตรีอ่างทอง ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวรูปร่างผอมบาง ผมยาว สวมเสื้อสีดำลายขาว นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นั่งร้องไห้สะอึกสะอื้นห้อยขาอยู่บนราวสะพานลอยที่สูงกว่า 10 เมตร โดยมีหญิงพลเมืองดีพูดจาปลอบใจอยู่ข้าง ๆ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้งที่ช่วยเกลี้ยกล่อม

 

ผ่านไปพักใหญ่หญิงคนดังกล่าว จึงยอมให้เจ้าหน้าที่นำตัวลงมาจากสะพานลอย ได้อย่างปลอดภัย

จากการสอบสวนเบื้องต้น หญิงรายดังกล่าว เป็นชาวขอนแก่น ที่ยังคงร้องไห้เสียใจ เล่าว่า ตนน้อยใจแฟนที่ปล่อยให้ตนเองอยู่แต่ภายในห้องไม่ยอมให้ออกไปไหน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมติดต่อให้ญาติมาดูแล

 

น.ส.ธนวดี แซ่จัง อายุ 35 ปี แม่ค้าขนมโดนัท เล่าถึงนาทีช่วยชีวิตว่า ตนได้ขับรถยนต์กลับมาจากขายของจากตลาดนัด และกำลังไปส่งเพื่อนผ่านเส้นทางบริเวณดังกล่าว พบเห็นหญิงสาวนั่งห้อยขาร้องไห้อยู่บนราวสะพานลอย จึงจอดรถแล้วเดินขึ้นไปบนสะพานลอยเพื่อทำการพูดคุย ซึ่งสาวขอนแก่น ที่นั่งอยู่บนราวสะพานลอย มีท่าทีสงบลงบ้างเล็กน้อย พูดสับสนเหมือนน้อยใจแฟนที่ปล่อยให้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็ช่วยกันพูดคุยปลอบใจ ทำการช่วยเหลือลงมาจากราวสะพานลอยได้อย่างปลอดภัย และนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไป

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง