รีเซต

"เจ้าบ๊อบบี้"ขย้ำเหวอะ! หนุ่มซวยทะเลาะแฟนปรี่เข้าหาแม่พยายามห้าม

"เจ้าบ๊อบบี้"ขย้ำเหวอะ! หนุ่มซวยทะเลาะแฟนปรี่เข้าหาแม่พยายามห้าม
ข่าวสด
13 สิงหาคม 2564 ( 00:35 )
43
"เจ้าบ๊อบบี้"ขย้ำเหวอะ! หนุ่มซวยทะเลาะแฟนปรี่เข้าหาแม่พยายามห้าม

 

หนุ่มซวยทะเลาะแฟนสาว ปรี่เดินเข้าหาแม่พยายามห้าม กำลังจะอ้าปากบอกไม่ต้องยุ่ง เจอ"เจ้าบ๊อบบี้" กระโจนใส่ขย้ำแขนเหวอะ เข้าใจผิดคิดว่าจะทำร้ายแม่ ปกป้องเจ้าของเลี้ยงตั้งแต่เล็ก

 

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 12 ส.ค. 2564 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จ.ชลบุรี รับแจ้งขอความช่วยเหลือชายถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บที่บ้านพัก ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบ นายสุนันทา อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถูกสุนัขกัดเป็นรอยเขี้ยวที่แขนหลายแผล ก่อนปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำตัวส่งรพ.

 

นายสุนันทา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังทะเลาะกับแฟนสาวอยู่ จากนั้นแม่ของตนได้เข้ามาห้าม ตนจึงบอกแม่ไปว่าอย่ามายุ่ง แต่ปรากฎว่า เจ้าบ๊อบบี้ หมาที่แม่เลี้ยงไว้กระโจนเข้าใส่และกัดตนเพราะคิดว่าเราจะไปทำร้ายแม่ มันจึงปกป้องแม่กัดซะจมเขี้ยวได้รับบาดเจ็บ หมาเข้าใจผิด

 

ด้านนางอ้อย อายุ 50 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่า หมาตัวนี้ได้มาจากเจ้าของเดิมเขาย้ายบ้านหนีแล้วเอามาให้ตนเลี้ยง จากนั้นก็เลี้ยงมาตลอดจนวันนี้ลูกชายทะเลากับแฟนสาว จึงจะเข้ามาห้ามแต่ลูกชายได้เดินมาหาบอกว่าไม่ต้องเข้ามาห้าม ทำให้เจ้าบ๊อบบี้ เข้าใจว่าจะมีคนมาทำร้ายมันจึงปกป้อง เพราะคิดว่าเจ้านายมีอันตราย ทำให้ลูกได้รับบาดเจ็บถึงกับต้องส่งโรงพยาบาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง