รีเซต

SyncPen 2nd Generation Smart Pen ปากกาที่จะทำให้เราจดบันทึกแบบเดิมหรือแบบดิจิทัลได้

SyncPen 2nd Generation Smart Pen ปากกาที่จะทำให้เราจดบันทึกแบบเดิมหรือแบบดิจิทัลได้
TNN ช่อง16
2 พฤศจิกายน 2563 ( 11:56 )
120
SyncPen 2nd Generation Smart Pen ปากกาที่จะทำให้เราจดบันทึกแบบเดิมหรือแบบดิจิทัลได้

คนส่วนใหญ่ต้องการการจดบันทึกที่ดียิ่งขึ้น นักเรียนจดข้อมูลที่เป็นประโยชน์ระหว่างชั้นเรียนเพื่อเตรียมสอบ ผู้เชี่ยวชาญบันทึกจุดสิ่งที่ชอบไม่ชอบของลูกค้าเพื่อให้ได้มาซึ่งธุรกิจ ครีเอทีฟโฆษณาบันทึกแนวคิดและสิ่งที่เห็นเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ การบันทึกมีด้วยกันหลากหลายแบบ แต่การบันทึกที่ดีหรือไม่ดีนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความแตกต่างของการจดบันทึกของแต่ละบุคคล บางคนชอบทำงานบนแล็ปท็อปหรือแท็บเล็ต ในขณะที่บางคนก็หยิบปากกาและกระดาษมาใช้ ทั้ง 2 ทางมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป


SyncPen 2nd Generation Smart Pen กับ Notebook ถูกออกแบบมาให้เราสามารถจดบันทึกได้ทั้งแบบดิจิทัล และแบบบนกระดาษได้ทั้ง 2 วิธี ตัวปากกาจะให้เราเขียนทุกสิ่งผ่านกระดาษ ก่อนจะแปลงข้อความดังกล่าวให้กลายเป็นข้อมูลทางดิจิทัล ตัวปากกามาพร้อมกับเซ็นเซอร์ติดตามการเคลื่อนไหวอยู่ด้านในซึ่งจะแปลงทุกสิ่งที่เราเขียนเป็นข้อความดิจิทัล มาพร้อมกับแผ่นรองเขียน LCD ขนาด 10 นิ้ว ที่ใช้แทนแผ่นกระดาษได้ ข้อมูลที่เป็นแบบดิจิทัลสามารถปรับแก้และปรับแต่งได้ง่าย สามารถแชร์เข้าแชร์ออกไปที่อื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงยังสามารถจัดเก็บ และเรียกเนื้อหาออกมาได้อย่างเป็นระเบียบ

SyncPen 2nd Generation Smart Pen สามารถบันทึกเสียงที่แตกต่างกันได้มากถึง 66 ภาษา แล้วทำการแปลงเสียงดังกล่าวให้กลายเป็นข้อความลงบนไฟล์ต่าง ๆ ที่เราต้องการได้ สำหรับใครที่สนใจอยากได้ SyncPen 2nd Generation Smart Pen มาครอบครอง สามารถกดเข้าไปได้ที่นี่ [คลิก] ตัวปากกามีราคาอยู่ที่ 199 เหรียญ แต่ต้องนี้ลดเหลืออยู่เพียง 150 เหรียญเท่านั้น


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา deals.gdgt.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง