รีเซต

เพิ่งมาจากงานศพ ลุงวัย 63 เร่งขี่จยย. กลับบ้าน ก่อนเคอร์ฟิว ถูกรถพ่วงชนดับสลด

เพิ่งมาจากงานศพ ลุงวัย 63 เร่งขี่จยย. กลับบ้าน ก่อนเคอร์ฟิว ถูกรถพ่วงชนดับสลด
ข่าวสด
4 พฤษภาคม 2563 ( 01:56 )
141
เพิ่งมาจากงานศพ ลุงวัย 63 เร่งขี่จยย. กลับบ้าน ก่อนเคอร์ฟิว ถูกรถพ่วงชนดับสลด

 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 พ.ค. พ.ต.ท.วิทยา จันทร์นุ้ย รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บ้านวิสัยเหนือ จ.ชุมพร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายเอเชีย 41 บริเวณสี่แยกบ้านวิสัย-วังใหม่ เขตอำเภอเมืองชุมพร จึงนำกำลังรุดตรวจพร้อมแพทย์เวร รพ.ชุมพรเขตอุดมศักดิ์ และหน่วยอาสากู้ภัยกู้ชีพมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์

 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-8992 นครสวรรค์ ลูกพ่วงทะเบียน 70-8090 นครสวรรค์ จอดอยู่ช่องทางซ้าย มีรอยเบรกเป็นทางยาว ส่วนบริเวณใต้กันชนหน้าซ้ายติดกับล้อ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 100 สีแดง ทะเบียน งจฉ 808 สงขลา ถูกชนสภาพพังเสียหาย มีผู้เสียชีวิต 1 รายคือนายประไพ ฉุยสุริฉาย อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 3 ต.วิสัยเหนือ อ.เมืองชุมพร เสียชีวิตห่างจากรถบรรทุกพ่วงประมาณ 3 เมตร

 

 

สอบถามญาติผู้เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุฃ ผู้เสียชีวิตได้ไปร่วมฟังสวดอภิธรรมศพของญาติในพื้นที่ ต.วิสัยใต้ และขอตัวกลับก่อน เนื่องจากบ้านพักอยู่ไกลประมาณ 20-30 กิโลเมตร เกรงว่าจะกลับเข้าบ้านไม่ทันเคอร์ฟิวช่วงหลังสี่ทุ่ม จึงรีบขับรถจักรยานยนต์กลับมา ก่อนทราบว่าเกิดเหตุถูกรถชนเสียชีวิต

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบสวนนายชูเกียรติ วงค์ครุฑ อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ให้การว่า บรรทุกน้ำตาลทรายจำนวน 50 ตันจากพิษณุโลกไปส่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเนินและเป็นสี่แยก จู่ๆ ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทันและชนเข้าอย่างจัง เจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้ส่งให้แพทย์ รพ.ชุมพรฯชันสูตร ก่อนประสานญาตินำกลับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง