รีเซต

ลูกเมาเหล้า เผาบ้านแม่ตัวเอง เผยเคยถูกทำร้ายนับไม่ถ้วน แต่รอบนี้ไม่ไหวแล้ว

ลูกเมาเหล้า เผาบ้านแม่ตัวเอง เผยเคยถูกทำร้ายนับไม่ถ้วน แต่รอบนี้ไม่ไหวแล้ว
ข่าวสด
30 กันยายน 2564 ( 01:58 )
18
ลูกเมาเหล้า เผาบ้านแม่ตัวเอง เผยเคยถูกทำร้ายนับไม่ถ้วน แต่รอบนี้ไม่ไหวแล้ว

ลูกเมาเหล้า คลุ้มคลั่ง เผาบ้านแม่ตัวเอง เผยเคยถูกทำร้ายนับไม่ถ้วน แต่รอบนี้ไม่ไหวแล้ว ขอให้ตำรวจจับไปดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดเสียที

 

 

29 ก.ย. 2564 - ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเผาบ้าน ที่บ้านเลขที่ 160 หมู่ 2 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จึงประสานรถน้ำดับเพลิงเทศบาลท่าระหัด จากนั้นพร้อมด้วย นายคมสันติ์ สุขสมดาว นายก ทต.ท่าระหัด พร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว ด้านหน้าบ้านเปิดร้านขายเสื้อผ้า ส่วนหลังบ้านเป็นบ้านพักอีกหนึ่งหลัง พบเพลิงกำลังลุกไหม้กองเสื้อผ้า ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านข้างใน จนท.ดับเพลิงจึงฉีดน้ำควบคุมเพลิงไว้ได้ ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายอธิป เงินแก้ว อายุ 43 ปี หน่วยกู้ภัยจึงทำการปปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช

 

 

สอบสวน นางละออ นิยมทอง อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า คนลงมือเผาบ้านคือ นายอธิป บุตรชาย ซึ่งก่อนเกิดเหตุไปกินเหล้าแล้วมีอาการโวยวาย ตนจึงต่อว่าพร้อมกับบอกว่าจะขายบ้านทิ้งเพื่อหนีไปอยู่ที่อื่น ลูกจึงโมโหจะทำร้ายตน ตนจึงปิดประตูล็อกลูกไว้ข้างใน ทำให้ลูกเกิดคลุ้มคลั่งเผาบ้าน เพื่อนบ้านเห็นไฟไหม้ จึงรีบเข้ามาช่วยล็อกตัวลูก ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่มาช่วยดับไฟ

 

 

ที่ผ่านมา ลูกเคยทำร้ายตนเมื่อวันแม่ปี 48 จากนั้นตนได้หนีไปอยู่กับพ่อ กระทั่งเดือนที่ผ่านมา ลูกได้มาอยู่กับตน ช่วงแรกก็ยังดี ต่อมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้กินเหล้าเมา และใช้มีดทำร้ายตน แต่มีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยทัน ตนจึงตัดสินใจทำประตูเหล็กล็อกไว้ เพราะเกรงว่าลูกจะคลุ้มคลั่งอาละวาดอีก กระทั่งมาลงมือจุดไฟเผาบ้าน

 

 

เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนตัดสินใจให้ตำรวจจับลูกชายตนไปดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด เพราะทนกับพฤติกรรมของลูกชายไม่ไหวแล้วจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง