รีเซต

อดีตช่างตัดผม เครียดสะสม ตัดสินใจจบชีวิตสลดคาโรงจอดรถในบ้าน

อดีตช่างตัดผม เครียดสะสม ตัดสินใจจบชีวิตสลดคาโรงจอดรถในบ้าน
ข่าวสด
28 กรกฎาคม 2563 ( 11:58 )
157
อดีตช่างตัดผม เครียดสะสม ตัดสินใจจบชีวิตสลดคาโรงจอดรถในบ้าน

อดีตช่างตัดผม เครียดสะสม อาศัยอยู่เพียงลำพัง ตัดสินใจจบชีวิตคาโรงจอดรถในบ้านพัก จ.นครศรีธรรมราช ด้านครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย

วันที่ 28 ก.ค. พ.ต.ท.ธนาธร พันธุ์ชู สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตที่โรงจอดรถของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.มะม่วงสองต้น อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจอสบพร้อมตำรวจชุดสอบสวน, แพทย์เวรโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ

 

ที่เกิดเหตุโรงจอดรถหน้าบ้านดังกล่าว พบศพ นายเพียน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน สภาพผูกคอเสียชีวิตกับขื่อไม้ในโรงรถ ใส่เสื้อกล้ามสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีเทา ลิ้นจุกปาก กระดูกต้นคอหลุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 ชั่วโมง

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายเพียน อดีตมีอาชีพเป็นช่างตัดผมในหมู่บ้านและเป็นเซียนพนันไก่ชน ระยะหลังอายุมากแล้ว จึงเลิกอาชีพตัดผมและอยู่บ้านเฉย ๆ เพียงลำพังคนเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดสะสมมานาน และยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จึงทำให้ตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตายแต่อย่างใด หลังชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบศพให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง