รีเซต

'บางกอกแอร์' เปิดบินวันแรกประเดิมเส้นทาง กรุงเทพฯ-สมุย 2 เที่ยวบิน พร้อมแจกหน้ากากผ้าให้ผู้โดยสาร

'บางกอกแอร์' เปิดบินวันแรกประเดิมเส้นทาง กรุงเทพฯ-สมุย 2 เที่ยวบิน พร้อมแจกหน้ากากผ้าให้ผู้โดยสาร
มติชน
15 พฤษภาคม 2563 ( 13:28 )
177
'บางกอกแอร์' เปิดบินวันแรกประเดิมเส้นทาง กรุงเทพฯ-สมุย 2 เที่ยวบิน พร้อมแจกหน้ากากผ้าให้ผู้โดยสาร

 

บางกอกแอร์เวย์สเริ่มเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเป็นวันเเรก ประเดิม กรุงเทพฯ-สมุย วันละ 2 เที่ยวบิน เเจกหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ออกแบบลวดลายซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ให้ผู้โดยสารที่เดินทาง

 

รายงานข่าวจาก บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งว่า ได้เริ่มเปิดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศเป็นวันเเรก ในเส้นทาง (ไป-กลับ) กรุงเทพฯ-สมุย วันละ 2 เที่ยวบิน โดยมีมาตรการและเเนวปฏิบัติในการให้บริการเพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัย และการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ภายใต้มาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขเเละสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยกำหนดอย่างเคร่งครัด โดยในโอกาสกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบินเป็นวันแรก ทางสายการบินฯ ได้เเจกหน้ากากอนามัยแบบผ้าที่ออกแบบลวดลายซึ่งเป็นเอกลักษณ์  บูทีคของบางกอกแอร์เวย์ส  ให้แก่ผู้โดยสารที่เดินทางในวันนี้

 

โดยมาตรการของสายการบินฯ และแนวปฏิบัติการให้บริการผู้โดยสารนั้น ทางสายการบินฯ ได้กำหนดมาตรการคัดกรองผู้โดยสารร่วมกับท่าอากาศยานทั้งสถานีต้นทางและปลายทาง ในการคัดกรองผู้โดยสาร ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายย ตรวจสอบการสวมหน้ากากอนามัย ทำการจัดที่นั่งให้กับผู้โดยสารโดยเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย รวมถึงการกำหนดจุดนั่งและยืนในรถรับ-ส่ง ตลอดจนเคาน์เตอร์การให้บริการต่างๆ ของสายการบินฯ งดให้บริการอาหารเครื่องดื่มบนเที่ยวบิน และไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มมารับประทานระหว่างเที่ยวบิน พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะสวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในขณะปฏิบัติงาน และผู้โดยสารทุกท่านจะต้องจัดเตรียมหน้ากากอนามัยสำหรับตัวท่าน และสวมใส่ตลอดเวลาที่อยู่บนเที่ยวบิน

 

บริษัท คำนึงถึงความปลอดภัยและสุขอนามัยสูงสุดของผู้โดยสารและพนักงาน และยังคงดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างต่อเนื่องผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.bangkokair.com  รือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Call Center) โทร 1771 และ 0-2270-6699 ในเวลาทำการ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง