รีเซต

บุกยิงถึงในที่นอน กระสุน4นัดเจาะที่หัวเจ้าของร้านขายอาหารทะเลสด

บุกยิงถึงในที่นอน กระสุน4นัดเจาะที่หัวเจ้าของร้านขายอาหารทะเลสด
77ข่าวเด็ด
30 กรกฎาคม 2563 ( 19:19 )
61
บุกยิงถึงในที่นอน กระสุน4นัดเจาะที่หัวเจ้าของร้านขายอาหารทะเลสด

เพชรบุรี-เจ้าของร้านขายอาหารทะเลสดที่สะพานปลาชะอำ ถูกคนร้ายมากกว่า 1 คน บุกเข้ามายิงถึงในห้องนอน กระสุนเข้าที่ศีรษะ 4 นัด เสียชีวิยอยู่บนที่นอนในบ้านตัวเอง


เมื่อเวลาประมาณ 21.03 น. วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า มีบุคคลถูกยิงเสียชีวิต บริเวณใกล้ร้านทิพย์ ซีฟู้ด ชะอำ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงรายงานให้ พล.ต.ต.เทียนชัย  คามะปะโส  ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี ,พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก. ภ.จว. เพชรบุรี และสั่งการให้ พ.ต.ท.สุนทร พราหมณ์สังข์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.ชะอำ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวร รพ. ชะอำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจังหวัดเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านที่ยังไม่มีเลขเพราะพึ่งสร้างเสร็จ  อยู่ใกล้กับร้านทิพย์ ซีฟู้ด ชะอำ  พบศพผู้เสียชีวิต นายอำพัน โตแก้ว หรือพิน อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ตรวจสอบตามร่างกายพบรอยกระสุน เข้าที่ศีรษะจำนวน 4 นัด คาดเป็นอาวุธปืนขนาด .38  จากการตรวจสอบไม่พบอาวุธปืนภายในห้องนอน

คาดว่าน่าจะมีคนร้ายเข้ามายิงภายในห้องนอนของผู้เสียชีวิต  หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตรวจสอบใกล้เคียงบริเวณทางเข้าบ้าน พบรอยนิ้วมือและรอยรองเท้าที่ลูกกรงข้างบ้านของผู้ตาย คาดว่ามีมากกว่า3 คน แล้วรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปในความมืดข้างบ้านของผู้ตาย โดยบริเวณโดยรอบบ้านของผู้ตาย มีทางออกได้หลายทาง

ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของร้านป้าฮี้ดซีฟู้ดจำหน่ายอาหารทะเลสด และเพิ่งกลับมานอนพักอยู่ที่บ้านได้เพียง 2 วันเท่านั้น หลังจากที่ป้าฮี้ด แม่ของผู้ตายได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าได้เพียง 19 วัน

จากการสอบถาม ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุพ่อนอนอยู่บ้านคนเดียว ส่วนตนเองออกไปข้างนอก  จนเมื่อเวลาประมาณ 21.15 น. มีคนโทรมาบอกตนว่า พ่อเสียชีวิตแล้วที่บ้านในห้องนอน ตนจึงรีบกับมาดูก็พบว่าพ่อถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ตนก็ไม่รู้ว่าพ่อไปทำอะไรให้ใครถึงมาถูกยิงเสียชีวิตถึงที่บ้านแบบนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว.  ///

ข่าวที่เกี่ยวข้อง