รีเซต

เมียมอบตัวสารภาพ จัดฉากฆ่าสามีตัวเอง

เมียมอบตัวสารภาพ จัดฉากฆ่าสามีตัวเอง
77ข่าวเด็ด
14 กรกฎาคม 2563 ( 19:55 )
79
เมียมอบตัวสารภาพ จัดฉากฆ่าสามีตัวเอง

เพชรบุรี-ความคืบหน้ากรณีน้องสาวหนุ่มสุพรรณบุรีโวยตำรวจว่าพี่ชายถูกฆาตรกรรมแล้วนำศพมาจัดฉากเป็นอุบัติเหตุขับรถตกข้างทางชนต้นไม้จนเสียชีวิต

 


ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ21.30 น. ของวันที่14 กรกฎาคม2563 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากญาติของฝ่ายภรรยาว่าเมื่อช่วงค่ำนางสุมาริน  ยอดทองเมียของผู้ตายได้มาปรึกษาและรับสารภาพว่าเหตุที่สามีตนเสียชีวิตตนเองเป็นคนลงมือเพราะสามีใช้มีดจะเข้ามาแทงตนเองจนทำให้แฟนใหม่วิ่งเข้ามาช่วยเหลือและผลักสามีล้มลงต่อมาตนเองเป็นคนลงมือตีเข้าที่ใบหน้าสามีจนเสียชีวิตอยากให้พาไปมอบตัวกับตำรวจจากนั้นจึงได้เดินทางไปยังสภ.ชะอำ

ทั้งนี้ที่สภ.ชะอำนางอุไรแม่ของนางสุมารินนั่งรออยู่ด้านล่างของสภ.ชะอำได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าลูกสาวได้เข้ามาสารภาพกับตนเองและสามีว่าหลังจากพ่อและแม่กลับไปตนเองได้ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรงและตนเองเป็นผู้ฝตีสามีเข้าที่ใบหน้าและศรีษะจนฟุบนิ่งไปซึ่งพ่อเองก็ไม่เชื่อว่าจะทำคนเดียวได้ต้องมีผู้ร่วมลงมือมากกว่านี้

แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดกับที่เกิดเหตุเผยกับผู้สื่อข่าวว่าที่ห้องเช่าที่สองสามีภรรยาเช่าอยู่มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้พบที่บริเวณหน้าห้องเช่ามีภาพผู้หญิง1 คนและผู้ชาย5 คนอยู่ด้านหน้าแต่ไม่เห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในห้องจึงเชื่อว่าหลังจากพ่อและแม่ของฝ่ายหญิงกลับออกไปเมื่อประมาณตีหนึ่งครึ่งทั้งสองคนยังคงทะเลาะกันและคงเรียกแฟนใหม่มาเจรจาแต่เกิดการลงมือกันขึ้นจนทำให้เสียชีวิตจากนั้นจึงได้วางแผนร่วมกับเพื่อนๆที่มาด้วยนำศพออกไปจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุ

แต่ต่อมาถูกสื่อและน้องสาวผู้ตายออกมาแฉพิรุธจนทำให้ฝ่ายหญิงสำนึกผิดแต่ยังไม่ให้รายละเอียดมากนักว่ามีใครร่วมก่อเหตุและใครทำหน้าที่อย่างไรในการนำศพไปจัดฉากว่าเป็นอุบัติเหตุซึ่งต้องรอการสอบสวนโดยพนักงานสอบสวนของสถานีตำรวจภูธรชะอำต่อไป.///

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง