รีเซต

จับได้แล้ว มือขวานที่ฟันหัว อดีตเจ้าของรำวงย้อนยุคคณะมะนาวหวาน

จับได้แล้ว มือขวานที่ฟันหัว อดีตเจ้าของรำวงย้อนยุคคณะมะนาวหวาน
77ข่าวเด็ด
28 มีนาคม 2563 ( 06:50 )
70
จับได้แล้ว มือขวานที่ฟันหัว อดีตเจ้าของรำวงย้อนยุคคณะมะนาวหวาน

เพชรบุรี- จับได้แล้ว มือขวานที่ฟันหัว อดีตเจ้าของรำวงย้อนยุคคณะมะนาวหวาน เสียชีวิตในคอกวัวกลางทุ่งนา มือขวานรับสารภาพ นัดคุยเรื่องส่วนตัว ก่อนเกิดการต่อสู้ จากนั้นแย่งขวานมาฟันหัวจนเสียชีวิต

เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 28 มีนาคม 2563 พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี พร้อม พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ,พ.ต.อ.นิรันดร์ ปิตะกาศ ผู้กำกับสืบสวนภูธรจังหวัด้พชรบุรีและ พ.ต.ท.นุชิต จาละ สวญ.สภ.ไร่สะท้อน ร่วมแถลงข่าวคดี คนร้ายใช้ขวานฟันหัวอดีตเจ้าของรำวงย้อนยุคคณะมะนาวหวาน จนเสียชีวิต

พล.ต.ต.เทียนชัย คามะปะโส เปิดเผยว่า ได้จับกุม นาย วาล เกิดเกษม อายุ 68 ปี บ้านเลขที่ 35 ม.5 ต.ห้วยลึก อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบุรี ที่ 76/2563 ลงวันที่ 28 มี.ค.63 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

โดยในเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้นัดเจรจา เรื่องส่วนตัวกับผู้เสียชีวิต ที่คอกวัวชายทุ่งนา แล้วเดิดการต่อสู้กันขึ้น จากนั้นนายวาล ได้ใช้ขวานของนายเสาร์ ฟันศีรษะและคิ้วจนนายเสาร์เสียชีวิตแล้วได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุ และหนีออกไปจากหมู่บ้านมจนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

ด้านลูกสาวของนายเสาร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ติดตามคนร้ายมาได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบุนายวาล เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมา และพ่อก็สนิทและให้ความช่วยเหลือนายวาลเสมอมา อีกทั้งประเด็นเรื่องส่วนตัวน่าจะตัดเรื่องชู้สาวออกไป เพราะนายเสาร์พ่อของตน เป็นคนรักครอบครัว และเป็นที่ทราบกันดีว่าพ่อของตนว่าไม่สามารถยุ่งกับผู้หญิงได้มาเป็น 10 ปีแล้ว

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 มีนาคม 2563 ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลถูกทำร้ายเสียชีวิตที่ตำบลห้วยลึก อำเภอบ้านลาด จ.เพชรบุรี ในที่เกิดเหตุ เป็นคอกวัวชายทุ่งนา บ้านพุตูม ม.5 ต.ห้วยลึก พบศพผู้เสียชีวิตชื่อ นายเสาร์ รอดได้ หรือดื้อ อายุ 69 ปี ตามบัตรประชาชน อยู่บ้านเลขที่ 48 ม.5 ต.ห้วยลึก จากการตรวจสอบพบบาดแผลขาดใหญ่ที่ด้านหลังศีรษะและที่คิ้วซ้าย คาดว่าเกิดจากของขวานที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ  และมาในวันที่ 28 มีนาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถ จับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้.///

ข่าวที่เกี่ยวข้อง ถูกขวานฟันหัวในคอกวัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง