รีเซต

ญาติรำ่ไห้! เดินทางมาเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตเหตุรถไฟชนรถบัส

ญาติรำ่ไห้! เดินทางมาเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตเหตุรถไฟชนรถบัส
TNN ช่อง16
12 ตุลาคม 2563 ( 15:06 )
338
ญาติรำ่ไห้! เดินทางมาเชิญวิญญาณผู้เสียชีวิตเหตุรถไฟชนรถบัส

วันที่ 12 ตุลาคม 2563 จากอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถบัส บริเวณจุดตัดรถไฟสถานีชุมทางคลองแขวงกลั่น  ม.7 ต.บางเตย อ.เมืองฉะเชิงเทรา ทางครอบครัวของ น.ส.สุภัสสร แดงอุ้ย กับ น.ส.รำไพ พาไธสง ได้เดินทางมามายังจุดเกิดเหตุเพื่อทำพิธีเรียกขวัญเชิญดวงวิญญาณทั้งสองดวงกลับบ้าน บริเวณร่องกลางขอทางรถไฟ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งทางแม่ของ น.ส.สุภัสสร ได้พาลูกสาวมาร่วมทำพิธีเรียกวิญญาณ ก่อนที่ทุกคนจะร้องไห้ด้วยความเสียใจเพราะไม่ติดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงกับครอบครัว 


โดยนายภานุเดช  พาไธสง อายุ 44  ปี ซึ่งเป็นอาของน.ส.รำไพ  เผยว่าปกติหลานสาวเป็นคนชอบทำบุญ  ก่อนเกิดเหตุก็ทราบว่าหลานสาวกับญาติคือ น.ส.สุภัสสร นั้นเดินทางมาทอดกฐินที่ฉะเชิงเทราด้วยกัน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงจนต้องเสียทั้งสองคนไปอย่างไม่มีวันกลับ   


จากนั้นได้มีญาติของนายปัญจพล ตรุสมุล  อายุ 27  ปี ซึ่งเป็นดีเจที่มากับคณะกฐิน ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุเพราะต้องการหามือถือและโน้ตบุ๊คที่เก็บเงินสำคัญและภาพความทรงจำของนายปัญจพลเอาไว้  โดย น.ส.ปิยะดา  เฉียงทอง  อายุ 27 ปี ภรรยา เผยว่าก่อนเกิดเหตุมีลางบอกเหตุคือปกติสามีจะไม่ค่อยชอบถ่ายรูปแต่มีอยู่วันหนึ่งได้ชวนถ่ายรูปในวันที่ฝนตก ซึ่งทำให้ตนเองประหลาดใจว่าทำไมถึงชวนถ่ายรูปทั้งๆที่ไม่ชอบถ่ายรูป จนมาทราบข่าวรถบัสที่สามีโดยสารมาและมาเป็นดีเจประสบอุบัติเหตุ ทีแรกก็นึกว่าแค่บาดเจ็บแต่มาทราบข่าวภายหลังมาเสียชีวิตทำให้ทำใจไม่ได้ ตอนนี้ก็อยากได้มือถือที่เป็นของต่างหน้าของสามีกลับมา โดยเมื่อวานนี้ช่วงที่อยู่โรงพักก็ได้กลิ่นเหม็นโชยมาสักพักก็หายไปก็เชื่อว่าสามีน่าจะมาหาและอยู่ใกล้ๆและน่าจะห่วงลูกกับครอบครัว  


โดยวันนี้พระสงฆ์ที่จะนิมนต์มาเชิญวิญญาณสามีนั้นไม่ว่าง จึงต้องเลื่อนเป็นพรุ่งนี้เช้าแทน โดยยังจะมีญาติของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวทยอยเดินทางมาเชิญวิญญาณในวันที่สะดวกต่อไป



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง