รีเซต

เช็กรายชื่อสอบ ก.พ.64 นัดสอบวันที่ 23 ม.ค.65 อย่าลืมยื่นผลตรวจหาเชื้อโควิด-19

เช็กรายชื่อสอบ ก.พ.64 นัดสอบวันที่ 23 ม.ค.65 อย่าลืมยื่นผลตรวจหาเชื้อโควิด-19
มติชน
21 ธันวาคม 2564 ( 10:15 )
111
เช็กรายชื่อสอบ ก.พ.64 นัดสอบวันที่ 23 ม.ค.65 อย่าลืมยื่นผลตรวจหาเชื้อโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (20 ธันวาคม) น.ส.พัชรา เพ็ชรทวี ที่ปรึกษาระบบราชการ รักษาราชการแทนรองเลขาธิการ ก.พ. ปฏิบัตริราชการแทน ลงนามออกประกาศสำนักงาน ก.พ. เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2564

 

ทั้งนี้ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) กำหนดสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2564 ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ซึ่งกำหนดการสอบอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และข้อกำหนดของทางราชการ

 

สำหรับผู้เข้าสอบขอให้ปฏิบัติ ดังนี้

  • ต้องแต่งกายให้สุภาพเรียบร้อย
  • ต้องใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาสอบ
  • ต้องให้ความร่วมมือในการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าบริเวณสนามสอบ โดยใช้เครื่องมือวัดอุณหภูมิร่างกายของสนามสอบ หากผลการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายมีค่าเกิน 37.5 องศาเซลเชียส จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสอบ
  • ต้องนำเอกสารแสดงผลการตรวจที่ยืนยันว่า ไม่มีเชื้อโควิด-19 ภายในระยะเวลา 72 ชั่วโมงก่อนการสอบ โดยวิธี RT-PCR หรือการใช้ชุดตรวจ ATK จากสถานที่ตรวจ หรือเอกสารแสดงการได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 หากไม่มีเอกสารดังกล่าวมาแสดงจะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าสอบ ทั้งนี้ ให้เป็นไปตามเกณฑ์ที่คณะกรรมการโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร หรือคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดที่เป็นศูนย์สอบกำหนดในการเข้าสถานที่สอบ หรือจะกำหนดต่อไป
  • ต้องนำบัตรประจำตัวสอบซึ่งพิมพ์จากทางเว็บไซต์ http://job2.ocsc.go.th ที่มีการอัพโหลดรูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือนตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้

 

 

ตรวจสอบรายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป สำหรับส่วนราชการต่างๆ ประจำปี 2564 ระดับปริญญาตรี คลิก

และรายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป สำหรับส่วนราชการต่างๆประจำปี 2564 ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพขั้นสูง (ปวส.) ดังนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง