รีเซต

สุดเซ็ง! ซื้อกุ้ง 2 โล คลาดสายตานิดเดียวเจอแม่ค้าสลับเอากุ้งเน่ามาให้

สุดเซ็ง! ซื้อกุ้ง 2 โล คลาดสายตานิดเดียวเจอแม่ค้าสลับเอากุ้งเน่ามาให้
TNN ช่อง16
16 ธันวาคม 2563 ( 12:18 )
769
สุดเซ็ง! ซื้อกุ้ง 2 โล คลาดสายตานิดเดียวเจอแม่ค้าสลับเอากุ้งเน่ามาให้

วันนี้ ( 16 ธ.ค. 63 )เฟซบุ๊ก พี่ แพตเอง” โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม "พัทยาเดลิเวอร์(ขายของกิน)" ระบุว่า ขอระบายหน่อยเถอะ วันนี้ไปตลาดนาเกลือลานโพธิ์มา ได้ซื้อกุ้ง 2 กิโล โลละ 320 บาท ร้านตรงทางเข้าที่รับย่างนึ่งด้วย คือแบบตอนไปยืนหน้าร้านดูกุ้งมันสด และโอเค แต่พอเราไปซื้อผักแปปเดียวได้กุ้งเน่ามา คือ แบบ 2 โลกินได้ครึ่งโล กลิ่นเหม็นมากกินไม่ได้ แกะมาตัวสีส้มจะเน่าอยู่แล้วยังเอามาขายสุดท้ายต้มให้หมา ฝากหน่อยนะคะ

 





ผู้สื่อข่าว TNN ลงพื้นที่ไปพบกับ คุณ นรินทร บุระพา ผู้โพสต์ เล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นเธอและแฟน อยากกินกุ้งจึงได้เดินทางไปซื้อกุ้งสดที่ตลาดลานโพธิ์นาเกลือ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อได้ถึงร้านดังกล่าวตนเห็นว่ากุ้งที่วางอยู่ในถาดนั้นสดจึงได้ตัดสินใจตกลงซื้อกุ้งในราคา กิโลกรัมละ 320 บาท เป็นจำนวน 2 กิโลกรัม 

 


ในขณะเดียวกันเธอได้เดินไปซื้อผักด้านในตลาด พอออกมาเห็นแม่ค้าหยิบกุ้งใส่ในถุง 3-4 ตัว แล้วยืนให้ จากนั้นก็ไม่ได้สังเกตจึงได้หยิบกุ้งแล้วนำไปใส่ไว้ที่ใต้เบาะรถ ใช้เวลาเดินทางกลับห้องไม่นาน ได้หยิบกุ้งออกมาเพื่อที่จะทำอาหารแต่กลับมีกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งไม่สามารถนำมาทำอาหารได้ จึงได้นำกุ้งทั้งหมดมาต้มแล้วไปให้สุนัขกิน


จากนั้นจึงได้นำภาพมาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์เพื่อระบายความรู้สึก แต่ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จึงอยากฝากเตือนถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายของสดในตลาดลานโพธิ์นาเกลือ อยากให้ช่วยคำนึงถึงความรู้สึกของลูกค้าด้วยให้ขายของที่สด และใหม่อยู่เสมอ 


หากของที่ขายแล้วไม่หมดอยากให้นำสินค้าไปแปรรูปในรูปแบบอื่นๆ เพื่อเป็นการถนอมอาหาร และอยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาจับจ่ายซื้ออาหารทะเลด้วย 


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง