รีเซต

เย้ยกฎหมาย! ทหารบุกทลายบ่อนกลางเมืองระนอง

เย้ยกฎหมาย! ทหารบุกทลายบ่อนกลางเมืองระนอง
TNN ช่อง16
11 สิงหาคม 2563 ( 09:48 )
304
เย้ยกฎหมาย! ทหารบุกทลายบ่อนกลางเมืองระนอง

วันที่ 11 สิงหาคม 2563 ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังกำลังเทพสตรี  (ฉก.ร.25) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนองทั้งในเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบ บุกเข้าจับกุมแหล่งเล่นพนันกลางเมืองระนอง ณ บ้านไม่มีเลขที่ ในซอยระนองพัฒนา 6/4 ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง หลังได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวภาคประชาชนว่ามีกลุ่มคนลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย ทำให้ครอบครัวหลายครอบครัวเดือดร้อนเนื่องจากคนในครอบครัวไปเล่นการพนันโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย  จึงได้จัดกำลังเข้าทำการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อไปถึงจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบได้เข้าตรวจสอบในเบื้องต้น พบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีขอบรั้วกั้นมิดชิด  เมื่อสังเกตเข้าไปภายด้านในพบว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ที่มาเล่นการพนัน เมื่อแน่ใจแล้วจึงส่งสัญญาณให้กับทหารและตำรวจที่รออยู่อีกด้านบุกจู่โจมเข้าไปในบ้านหลังกล่าว โดยกระจายกำลังกันออกไปโดยรอบเพื่อป้องกันการหลบหนีจากนักเล่นพนัน เมื่อเข้าไปถึงภายในบ้านหลังดังกล่าว พบนักพนันชายหญิงจำนวนมาก กำลังยืนล้อมวงเล่นการพนันกันอยู่ โดยไม่รู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารกับตำรวจเข้ามาถึงภายในบ่นแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแสดงว่าเป็นเจ้าหน้าที่พร้อม ทำให้นักพนันเกือบทั้งหมดมีสีหน้าตกใจ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งถึงวัตถุประสงค์ในการเข้ามาจับกุมในครั้งนี้ให้นักพนันทุคนได้

จากการปฏิบัติการจับกุมพบสามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด ซึ่ง มีนายณัฐพล  อายุ 31 ปี รับว่าเป็นเจ้ามือร่วมกับพวก 48 คนที่เป็นนัพนัน พร้อมด้วยของกลางเงินสดจำนวน 456,153 บาท เม็ดลูกเต๋าแบบมีไม้เสียบ รูป กุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้(เม็ดกุ้งปลา) จำนวน 1 เม็ด จานกระเบื้อง จำนวน 3 ใบ ฝาครอบพลาสติก จำนวน 2 ใบ แผ่นรูป กุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้ จำนวน 1แผ่น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า "ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันลักษณะโปปั่น(กุ้ง ปลา แมงดา ดอกไม้) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต" ควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน .สภ.เมืองระนอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง