รีเซต

KUN วางเป้ายอดขาย 1.3 พันล้าน

KUN วางเป้ายอดขาย 1.3 พันล้าน
TNN ช่อง16
18 มิถุนายน 2563 ( 16:21 )
37
KUN วางเป้ายอดขาย 1.3 พันล้าน

นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน)หรือ KUN เปิดเผยว่า บริษัทฯ มั่นใจภาพรวมผลประกอบการในปี2563 จะเติบโตดีต่อเนื่องจากปีก่อนที่มีรายได้ 652.67 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 56.31 ล้านบาท โดยบริษัทฯ วางเป้ารายได้ปีนี้เติบโตเป็นเลข 2 หลัก ปัจจุบันมียอดขายรอโอน  มูลค่ารวมประมาณ 308 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง ขณะที่ยอดขาย คาดว่าจะอยู่ที่ระดับ 1.3 พันล้านบาท โดยในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้บริษัทฯ มียอดขายแล้ว 560 ล้านบาท แม้จะมีสถานการณ์โควิด แต่บริษัทก็ยังเติบโตได้ดี

 

สำหรับในไตรมาส2/63 บริษัทฯ ได้เปิดโครงการใหม่จำนวน 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 2,300 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.โครงการ คุณาลัย บีกินส์ 2 ซึ่งเป็นโครงการประเภททาวน์โฮม รวม 363 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 826 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2.28ล้านบาท/หลัง ซึ่งเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นหนุ่มสาวเริ่มมีบ้านหลังแรก และ 2. โครงการคุณาลัย พรีม ซึ่งเป็นโครงการประเภทบ้านแฝด-บ้านเดี่ยว 2 ชั้น รวม 411 ยูนิต ที่มาทดแทนโครงการคุณาลัย จอย มุ่งเน้นฐานลูกค้าที่อยู่บ้านเป็นครอบครัวใหญ่ที่เริ่มมีสมาชิกเพิ่มมากขึ้น ซึ่งมีมูลค่าโครงการประมาณ 1,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.65ล้านบาท/หลัง และสามารถทำยอดขายและได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดี

 

ส่วนแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะรักษากระแสเงินสดกลับเข้าบริษัทให้ได้มากที่สุด โดยจะรอดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลัง ว่าจะมีSecond Waveเกิดขึ้นหรือไม่ เพื่อประกอบการพิจารณาการปรับเป้าหมายในโครงการลงทุนในทิศที่ 3 ซึ่งปัจจุบันได้มีการเลื่อนแผนนี้ออกไปก่อน เพื่อลดความเสี่ยงของบริษัทฯ

 

สำหรับภาพรวมของโครงการอสังหาริมทรัพย์ในช่วงครึ่งปีหลังจะเน้นการพัฒนาโครงการ เพื่อรองรับความต้องการที่จะกลับมาหลังสถานการณ์คลี่คลาย ซึ่งจะประกอบด้วย การปรับรูปแบบด้านสื่อให้เหมาะกับชีวิตแบบ Social distance และการจัดสรรแบบบ้านเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตของคนที่มีความรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น หลังจากผ่านสถานการณ์ที่ทำให้เกิดการตระหนักต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นPM2.5 และโควิด-19 รวมถึงได้ปรับบ้านบางแบบ มาเป็นแบบ conventional ทำให้สามารถควบคุมระยะเวลาการก่อสร้างให้สอดคล้องกับกระแสเงินสดที่มีได้ ซึ่งจะเป็นผลดีที่ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาซื้อบ้านในช่วงนี้ได้ราคาบ้านที่ถูกและคุ้มค่าที่สุด

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 

facebook : TNNThailand 

facebook live : TNN Live 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNONLINE 

Youtube Official : TNNThailand

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง