รีเซต

วงสุราเดือดแค่ขอเพลงไม่เข้าหู ถูกยกพวกใช้ขวดไล่ตี บาดเจ็บสามราย

วงสุราเดือดแค่ขอเพลงไม่เข้าหู ถูกยกพวกใช้ขวดไล่ตี บาดเจ็บสามราย
77ข่าวเด็ด
27 มิถุนายน 2563 ( 21:29 )
81
วงสุราเดือดแค่ขอเพลงไม่เข้าหู ถูกยกพวกใช้ขวดไล่ตี บาดเจ็บสามราย

วงสุราเดือดแค่ขอเพลงไม่เข้าหู ถูกยกพวกใช้ขวดไล่ตี บาดเจ็บสามราย เหตุเกิดหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยเปรมฤทัย ซอย 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

 

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่  28 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายหญิงยกพวกตีกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยเปรมฤทัย ซอย 3 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี   จังหวัดสมุทรปราการ   หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย เป็นชาย 2 หญิง 1 ถูกขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะจนเป็นแผลแตก อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางพลี  จากการสอบถามนาย ชลทิตย์ พิจิตรไทยสงค์ เพื่อนของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ รวม 9 คน ทั้งชายหญิง หลังจากเลิกงานช่วงเย็นมาก็ได้ชักชวนกันมานั่งดื่มสังสรรค์กันที่หน้าตึกที่พักของตน จนกะทั่งดึกจึงเกรงใจคนอื่น จึงพากันไปนั่งดื่มกันต่อที่ริมคลอง ซึ่งพบว่ามีกลุ่มคู่กรณีนั่งรวมกันอยู่ก่อนแล้วประมาณ 10 กว่าคน  ระหว่างที่นั่งพูดคุยกันภายในกลุ่ม ได้ยินเสียงเพลงที่กลุ่มคู่กรีที่นำเอาลำโพงบลูทูธมาเปิด ตนเห็นว่าเพลงสนุกดีจึงเอ่ยปากตะโกนไปขอเพลงเพลงเขมรหน่อย ทำให้กลุ่มคู่กรณีไม่พอใจได้พากันยกพวกเข้ามาทำร้ายพวกตน จนต้องพากันวิ่งหนีตายมาที่หน้าหอพัก

ขณะที่นายสุรศักดิ์  สุวิเศษ  อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนและเพื่อน ๆ หลายคนกลังนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ที่ริมคลองข้างหอพักดังกล่าว ซึ่งค่อนข้างเงียบแต่ก็มีกลุ่มคู่กรณีนั่งอยู่ก่อนแล้ว ขณะที่ตนกำลังนั่งดื่มกันอยู่นั้น จู่ ๆ ก็ถูกกลุ่มคู่กรณีใช้ขวดมาฟาดใส่ศีรษะอย่างแรงก่อนจะถูกรุมพวกตนจนต้องวิ่งหนีตายกันมา ด้านนางสาว ทิพวรรณ์  ล่ำสัน  อายุ  24 ปี อีกหนึ่งในผู้บาดเจ็บ ได้เล่าว่า ขณะที่พวกตนนั่งอยู่ได้ยินจากฝ่ายผู้ก่อเหตุเพียงว่ากลุ่มของตนเองพูดจาไม่เข้าหูและกรูกันเข้ามาทำร้าย  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุทั้งหมกจะพากันวิ่งหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าสาเหตุมาจากการขอเพลงไม่เข้าหูจนเป็นเหตุทำให้ยกพวกทำร้ายร่างกายกันดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง