รีเซต

อาลัย! รปภ. เหยื่อกราดยิงโคราชเสียชีวิตอีกราย

อาลัย! รปภ. เหยื่อกราดยิงโคราชเสียชีวิตอีกราย
TNN ช่อง16
22 สิงหาคม 2563 ( 19:47 )
427
อาลัย! รปภ. เหยื่อกราดยิงโคราชเสียชีวิตอีกราย

วันนี้( 22 ส.ค.63) จากเหตุการณ์ จ่าสิบเอก อายุ 32 ปี คลั่งก่อเหตุกราดยิงใจกลางเมืองโคราช เมื่อวันที่ 8 - 9 กุมภาพันธ์ 2563 ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 30 ราย และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 58 ราย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความหวาดหวั่นพรั่นพรึงให้กับประชาชนไปทั่วประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่เสียชีวิต บาดเจ็บ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมไปถึงครอบครัวและญาติของประสบเหตุ ซึ่งทางรัฐบาล โดยจังหวัดนครราชสีมาและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ยื่นมือเข้ามาตรวจสอบกรณีที่เกิดขึ้นและให้การช่วยเหลือเยียวยาเหยื่อกราดยิงทุกรายอย่างเต็มที่แล้วนั้น แต่เหตุโศกนาฏกรรมกราดยิงเจ้าหน้าที่และประชาชนผู้บริสุทธิ์ยังทิ้งควันหลงเอาไว้

ล่าสุดเมื่อเวลา 04.00 น. นายอุทัย ขันอาสา พนักงานรักษาความปลอดภัย ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช หนึ่งในเหยื่อคมกระสุนได้เสียชีวิตลงอีกราย หลังมีอาการสาหัสต้องเข้ารับการรักษาที่รพ.มหาราชนครราชสีมาอย่างต่อเนื่อง นานกว่า 6 เดือน โดยผ่าตัดเอาลำไส้ใหญ่ออกและเจาะเปิดช่องท้องด้านหน้า รักษาจนอาการดีขึ้นสามารถกลับไปพักฟื้นที่บ้านจ.สกลนคร ได้ แต่ต่อมาตรวจพบพังผืดที่บริเวณแผลด้านในจำเป็นต้องกลับมาผ่าตัดรอบ 2 ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมาอีกครั้ง ซึ่งการผ่าตัดแก้ไขและปิดบาดแผลเป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่เมื่อนำเข้าห้องพักฟื้นคนไข้ศัลยกรรม นายอุทัย เกิดอาการไอ ทำให้บาดแผลสะเทือนมีเลือดออกภายในต้องรีบแก้ไขอาการและเย็บบาดแผลให้ใหม่ หลังจากนั้น เกิดการอักเสบอาการแทรกซ้อนจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตลงในที่สุด  

ซึ่งหลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตแล้ว นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมทำบุญบริจาคหีบศพอุทิศส่วนกุศลให้ ส่วน รพ.มหาราชนครราชสีมา จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ทั้งหมด ขณะที่กองพันทหารราบที่ 23 ได้จัดเจ้าหน้าที่กำลังพล และยานพาหนะนำส่งร่างของนายอุทัยฯกลับสู่ภูมิลำเนา อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร ตั้งแต่ช่วงบ่าย เพื่อประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และเย็นนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสกลนครเป็นผู้แทนนำพวงมาลาพระราชทานมาวางที่บ้านนายอุทัย โดยมีกำหนดพระราชทานเพลิงศพในวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2563 เวลา 13.00 น. ณ เมรุวัดบูรพาภิรมย์ อ.เจริญศิลป์ จ.สกลนคร 



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง