รีเซต

เมาแล้วมีอารมณ์! หนุ่มหื่น ปีนบังกะโลเกาะช้าง ขืนใจสาว คืนเคานต์ดาวน์

เมาแล้วมีอารมณ์! หนุ่มหื่น ปีนบังกะโลเกาะช้าง ขืนใจสาว คืนเคานต์ดาวน์
ข่าวสด
12 มกราคม 2564 ( 12:37 )
389
เมาแล้วมีอารมณ์! หนุ่มหื่น ปีนบังกะโลเกาะช้าง ขืนใจสาว คืนเคานต์ดาวน์

กองปราบ บุกรวบ หนุ่มหื่น คาห้องพักในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังจากเมาเหล้าแล้วมีอารมณ์ บุกบังกะโลเกาะช้าง ขืนใจสาว คืนเคานต์ดาวน์

 

วันที่ 12 ม.ค.2564 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ต.รัฐวิรุฬห์ จันทสุบรรณ สว.กก.1 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายสุทธินัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดตราด ที่1/2564 ลงวันที่ 6 ม.ค.2564 ข้อหา "บุกรุกในเวลากลางคืน, ข่มขืนกระทำชำเรา และทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส" ได้ที่ห้องพัก แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.

 

กองปราบ บุกรวบ หนุ่มหื่น คาห้องพักในพื้นที่กรุงเทพฯ หลังจากเมาเหล้าแล้วมีอารมณ์ บุกบังกะโลเกาะช้าง ขืนใจสาว

 

สืบเนื่องจากเมื่อกลางคืนวันที่ 31 ธ.ค.2563 นายสุทธินัยได้ไปดื่มกินงานเลี้ยงปีใหม่ที่บ้านเพื่อนในพื้นที่เกาะช้าง จ.ตราด กระทั่ง ต่างคนต่างเมาก็ได้แยกย้ายกันกลับบ้านพัก ระหว่างทางนายสุทธินัย เกิดมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมา ประกอบกับขณะเดินผ่านห้องพักบังกะโลแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ต้องหารู้ว่าเป็นหญิงสาวมาเปิดห้องพักอยู่เพียงลำพัง จึงแอบปีนเข้าไปหมายจะขอร่วมหลับนอนด้วย

 

 

แต่ผู้เสียหายไม่เล่นด้วย จึงถูกนายสุทธินัยใช้กำลังชกต่อยทำร้ายร่างกาย จนผู้เสียหายสลบแน่นิ่งไป ก่อนจะลงมือข่มขืนเสร็จแล้วก็รีบหลบหนีไป ภายหลังผู้เสียหายฟื้นขึ้นมาจึงรีบเข้าแจ้งความกับสภ.เกาะช้าง

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนและได้เบาะแสว่านายสุทธินัย ผู้ต้องหายังคงหลบอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงตามจับกุมไว้ได้ดังกล่าว จากการสอบสวน นายสุทธินัย ยังคงให้การปฏิเสธ จึงแจ้งข้อกล่าวหานำตัวส่ง สภ.เกาะช้าง ดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง