รีเซต

ท้าโควิด! บุกจับเมียนมาบางใหญ่เล่นน้ำสงกรานต์ ฟันข้อหาผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ

ท้าโควิด! บุกจับเมียนมาบางใหญ่เล่นน้ำสงกรานต์ ฟันข้อหาผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ
TNN ช่อง16
16 เมษายน 2564 ( 18:25 )
90
ท้าโควิด! บุกจับเมียนมาบางใหญ่เล่นน้ำสงกรานต์ ฟันข้อหาผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ




วันที่ 16 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอพักย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Kim Signature ได้โพสต์คลิปภาพชาวเมียนร์ก่อกลุ่มกันเล่นสงกรานต์ขณะที่มีประกาศห้ามเล่นสงกรานต์สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19  จึงทำให้ชาวเน็ตมีการแสดงความคิดเห็นและวิพากษ์วิจารเป็นจำรวนมาก


โดยภาพจากคลิปดังกล่าว ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง มีหนุ่มสาวชาวเมียนมาร์จัดงาน สงกรานต์มีการทำอาหารกินและเต้นกันอย่างสนุกสนานไม่เกรงกลัวโรคโควิด- 19

   

วันนี้ เจ้าหน้าที่อำเภอบางใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 20 นาย ได้ร่วมกัน ลงพื้นที่ตรวจสอบ สถานที่ดังกล่าว พบว่า มีผู้กระทำความผิด ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จำนวน กว่า 20 ราย


พ.ต.อ.พีระเดช  เจริญเดช ผู้กำกับการ สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า วันนี้ได้ลงพื้นที่กับทางเจ้าหน้าที่อำเภอบางใหญ่ เหตุเกิดเมื่อวานเป็นหอพักที่อยู่ภายในโรงงานซึ่งเป็นที่ปิดตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ ว่ามีคนที่ลักลอบเล่นสงกรานต์ว่ามีจำนวนเท่าไหร่และจะพิสูจน์ตัวบุคคลจากภาพจะได้เชิญตัวมาเพื่อดำเนินการตรวจสอบ 


นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงทางที่ว่าการอำเภอบางใหญ่ ได้เข้าตรวจสอบจากภาพที่ลงโซเชี่ยลไป พบว่าพื้นที่หมู่ 12 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่  บริเวณใกล้โรงงานเเห่งหนึ่งได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เเละกำลังเรียกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามา เเละเจ้าของหอพัก เเละบุคคลที่ปรากฏอยู่ภายในคลิป จะเรียกมาสอบสวน

  

เบื้องต้นจะนำตัวผู้ที่กระทำความผิดไปสอบสวนที่สภ.บางใหญ่ ส่วนข้อหาจะดำเนินคดีฐาน ขัดคำสั่งจังหวัดและความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง