รีเซต

ห้างดังโคราช ปรับกลยุทธ์สู้โควิด เปิดขายออนไลน์ส่งถึงบ้านฟรีใน 3 ชม.

ห้างดังโคราช ปรับกลยุทธ์สู้โควิด เปิดขายออนไลน์ส่งถึงบ้านฟรีใน 3 ชม.
มติชน
25 มกราคม 2565 ( 16:34 )
167
ห้างดังโคราช ปรับกลยุทธ์สู้โควิด เปิดขายออนไลน์ส่งถึงบ้านฟรีใน 3 ชม.

ข่าววันนี้ 25 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อยทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน ก็ทำให้หลายธุรกิจต้องมีการปรับกลยุทธการค้าใหม่ เพื่อกระตุ้นยอดขายในสถานการณ์ปัจจุบัน

 

อย่างเช่นที่ จ.นครราชสีมา ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช ได้มีการปรับกลยุทธการขาย ด้วยการเปิดบริการสั่งสินค้าออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้านฟรีในพื้นที่ และจัดส่งทั่วไทย โดยมีสินค้าอุปโภคบริโภคให้เลือกกว่า 10,000 รายการ

 

โดยนายชินาพัฒน์ พิมพ์ศรีแก้ว ผู้จัดการทั่วไปเดอะมอลล์ โคราช เปิดเผยว่า เนื่องจากช่วงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจับจ่ายซื้อของภายในห้างสรรพสินค้าลดลงเป็นจำนวนมาก เพราะกลัวติดเชื้อ แม้ว่าทางห้างฯ จะมีมาตรการควบคุมป้องกันอย่างเข้มงวดแล้วก็ตาม แต่ลูกค้าส่วนหนึ่งก็ยังวิตกกังวลอยู่ ขณะเดียวกันในส่วนของ Gourmet Market ซึ่งเป็นโซนซุปเปอร์มาร์เก็ตของห้าง ที่ได้รวบรวมสินค้าอุปโภคบริโภค รวมทั้งผัก ผลไม้ สดจากทุกมุมโลก กว่า 10,000 รายการที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เมื่อเจอสถานการณ์โควิดก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ดังนั้นทางห้างฯ จึงได้เปิดเว็บไซต์ www.gourmetmarketthailand.com เพื่อเป็นช่องทางขายออนไลน์ ให้ลูกค้าคลิกเดียวจบ พร้อมส่งตรงถึงบ้านลูกค้า ภายในจังหวัดนครราชสีมา จัดส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง หรือกำหนดรับสินค้าให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ผ่านบริการเดลิเวอร์รี่ Food Panda SCG Express และไปรษณีย์ไทย โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2565 เป็นต้นไป

 

นายชินาพัฒน์ กล่าวอีกว่า www.gourmetmarketthailand.com ได้รวบรวมสินค้าคุณภาพทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศ จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ช้อปด้วยสินค้ากว่า 10,000 รายการ ครอบคลุม 12 กลุ่มสินค้า ที่พร้อมตอบโจทย์ชาวโคราช ในการช้อปสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต ชำระง่ายออนไลน์ แบ่งจ่ายได้ทั้งเว็บ ช้อปมั่นใจได้รับสินค้าคุณภาพ ส่งตรงจากห้างฯ เปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้ใน 14 วัน บริการจัดส่งด่วนใน 3 ชม. กำหนดวันรับสินค้า หรือ ส่งธรรมดาทั่วประเทศฟรี พร้อมระบุความต้องการของวิธีจัดส่ง อาทิ ไม่ต้องโทรรบกวน หรือ ฝากไว้ที่คอนโด หรือ แจ้งผู้รับแทน เป็นต้น

 

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าใหม่ช้อปผ่านเว็บไซต์ GOURMETMARKETTHAILAND.COM ครั้งแรก ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ หลังจากนั้นรับสิทธิพิเศษ บริการส่งฟรีแบบด่วนพิเศษ เมื่อมียอดซื้อ 1,500 บาท จำกัด 100 สิทธิ์แรกตลอดรายการ (จำกัด 2 สิทธิ์ / 1 บัญชี / เดือน) ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2565 – 30 มิถุนายน 2565

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง