รีเซต

LG ใช้อวตารออกมาพูดนำเสนอสินค้า !!

LG ใช้อวตารออกมาพูดนำเสนอสินค้า !!
TNN ช่อง16
13 มกราคม 2564 ( 11:19 )
115
LG ใช้อวตารออกมาพูดนำเสนอสินค้า !!

ดิจิทัลอวตาร หรือดิจิทัลไอดอล กำลังเป็นที่นิยมกันอย่างมากในบริษัทในต่างประเทศ เพราะเหล่าดิจิทัลอวตารเหล่านี้นอกจากจะช่วยลดต้นทุนในการทำสื่อโฆษณาของพวกเขาลงได้แล้ว ตัวอวตารยังสามารถปรับแต่งสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างอิสระ โดยล่าสุดในงาน CES 2021 ทาง LG ก็มาเหนือกว่าใคร ด้วยการนำอวตารของตนเองมาพูดแนะนำสินค้าอุปกรณ์ใหม่ ๆ 


อวตารของ LG ไม่ได้ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบดิจิทัลไอดอล แต่เป็นดิจิทัลอินฟลูเอนเซอร์ตนแรกของโลก เธอมีชื่อว่า Reah Keem มีอาชีพเป็นดีเจ เธอมีบัญชีโซเชียลมีเดียให้ทุกคนได้ติดตาม ทั้งบน Instagram และ SoundCloud ในการเปิดตัวสินค้า เธอได้พูดแนะนำผลิตภัณฑ์อย่าง หุ่นยนต์ทำความสะอาด CLOi, Gram laptopและ Ultrafind OLED Pro 4 ทั้งนี้การปรากฎตัวของ Reah Keem สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะ Reah Keem มีการเคลื่อนไหวที่ลื่่นไหล แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นอวตารเอาไว้

อย่างไรก็ตาม เทคโนโลนีอวตารในปัจจุบันได้ก้าวล้ำไปอย่างมาก ในจีนมีการหยิบเอาหุ่นยนต์มาใช้อ่านข่าว หรือในญี่ปุ่นเองก็มีวงดิจิทัลมากมาย แต่สำหรับ LG นี่เป็นครั้งแรกที่แบรนด์เทคโนโลยีใหญ่ใช้อวตารเป็นอินฟลูเอนเวอร์นำเสนอสินค้า (โดยเฉพาะในงานใหญ่ ๆ อย่าง CES 2021 นี้ด้วย)


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา thenextweb.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง