รีเซต

คาดเจ้าชายจอร์จ จะทรงเว้นออกงานอีกพักใหญ่ โลกโซเชียลแรงมาก

คาดเจ้าชายจอร์จ จะทรงเว้นออกงานอีกพักใหญ่ โลกโซเชียลแรงมาก
ข่าวสด
16 กรกฎาคม 2564 ( 03:33 )
37
คาดเจ้าชายจอร์จ จะทรงเว้นออกงานอีกพักใหญ่ โลกโซเชียลแรงมาก

 

บอลจบคนไม่จบ นักเขียนเรื่องราวราชวงศ์อังกฤษคาดว่า เจ้าชายจอร์จ พระโอรสองค์โตของเจ้าชายวิลเลียมและดัชเชสเคต จะทรงไม่ออกสื่ออีกพักหนึ่ง หลังจากพระองค์เผชิญกระแสวิจารณ์ในสื่อโซเชียลอย่างไม่ปรานี ทั้งที่ทรงพระเยาว์ มีชันษาเพียง 7 ปี และกำลังจะครบ 8 ปี วันที่ 22 ก.ค.

 

 

คาดเจ้าชายจอร์จ - เดอะ มิเรอร์ รายงานความเห็นของ ผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงศ์ ว่าควันหลงศึกฟุตบอลยูโร 2020 ที่อังกฤษแพ้อิตาลีในบ้าน นัดชิงชนะเลิศ เจ้าชายจอร์จซึ่งเสด็จทอดพระเนตรพร้อมพระบิดาและพระมารดา ทรงตกเป็นเป้าของเกรียนคีย์บอร์ดจนเกินไป

 

โรเบิร์ต จ็อบสัน ผู้ร่วมเขียนหนังสือ “Diana: Closely Guarded Secret” กล่าวว่าเจ้าชายน้อยทรงถูกเยาะเย้ยถากถาง แม้แต่เรื่องใส่ชุดสูทและผูกไทไปชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 ทรงเป็น 1 ในแฟนบอล 60,000 คนที่เข้าไปชมการแข่งขัน ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ค.

 

ชาวเน็ตพากันวิจารณ์กันสนุกปากเรื่องเจ้าชายสวมสูทผูกไทเหมือนพระบิดา ดังนั้นจ็อบสันคิดว่าจากนี้ไปเจ้าชายน้อยคงจะต้องเก็บเนื้อเก็บตัวให้ห่างจากสายตาสาธารณชนไปพักหนึ่ง

 

 

บางคนโพสต์แขวะว่า “หวังว่าเจ้าตัวน้อยคงร้องไห้ใส่ไทของเขา” ส่วนอีกคนเขียนว่า “สมาชิกราชวงศ์พระองค์นี้จะทำให้สกอตแลนด์อยากอยู่ร่วมกับสหราชอาณาจักรหรือไม่ คำตอบคือ ไม่อย่างแน่นอน” และอีกคนเขียนว่า “ทำไมทำหน้าเสียอย่างนั้นล่ะ มันก็แค่เกมๆ หนึ่ง

 

 

ดันแคน ลาร์คอมบี ผู้เชี่ยวชาญด้านราชวงศ์อังกฤษกล่าวว่าพระสหายคนหนึ่งของดยุกแห่งเคมบริดจ์สงสัยว่าทำไมพระบิดาและโอรสทรงสวมชุดสูทเหมือนกัน ซึ่งได้คำตอบว่าเจ้าชายจอร์จมีพระบิดาเป็นต้นแบบที่ชื่นชม จึงอยากจะแต่งตัวเหมือนเจ้าชายวิลเลียมนั่นเอง

 

 

ส่วนมารียง บาร์โตลี นักเทนนิสชื่อดังชาวฝรั่งเศส ที่มีโอกาสคุยกับดัชเชสเคต โอกาสที่ดัชเชสมาชมเทนนิสวิมเบิลดัน วันเดียวกับที่ฟุตบอลยูโร ชิงชนะเลิศ กล่าวว่าเจ้าชายวิลเลียมทรงชื่นชอบที่เจ้าชายจอร์จสวมชุดแบบเดียวกับพระองค์

 

 

 

หลังจากอังกฤษพ่ายให้กับอิตาลีในนัดชิงชนะเลิศ เจ้าชายจอร์จถูกเยาะเย้ยจากแฟนบอลส่วนหนึ่ง ขณะที่เจ้าชายวิลเลียมทรงทวีตข้อความว่า “ใจสลาย ยินดีกับทีมอัซซูรีที่คว้าชัยชนะ ส่วนทีมอังกฤษมาได้ไกลมาก แต่เสียดายที่ไม่ใช่วันของเรา เราจะต้องเชิดหน้าเข้าไว้และภาคภูมิใจ ยังมีโอกาสอีกมาก”

 

 

ด้านสื่ออังกฤษรายงานเผยแพร่คลิปของแฟนบอลคนหนึ่งชื่อ Daniel Ingram โพสต์ในไอจี เป็นนาทีดัชเชสเคตทรงปลอบเจ้าชายจอร์จที่เสียพระทัยในความพ่ายแพ้ของอังกฤษ หลังจากการดวลจุดโทษสิ้นสุดลง

 

 

............

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เจ้าชายจอร์จ 7 พรรษา แววหล่อมาแล้ว ปีนี้ฉลองเบิร์ธเดย์ในอังกฤษ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง