รีเซต

ปทุมธานี อบจ.มอบถุงรอดชีพ ชาวบ้าน 2 ฝั่งคลอง ประสบภัยน้ำท่วม

ปทุมธานี อบจ.มอบถุงรอดชีพ ชาวบ้าน 2 ฝั่งคลอง ประสบภัยน้ำท่วม
ข่าวสด
3 พฤศจิกายน 2564 ( 09:54 )
174
ปทุมธานี อบจ.มอบถุงรอดชีพ ชาวบ้าน 2 ฝั่งคลอง ประสบภัยน้ำท่วม

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 นางรุจศลักษณ์ ธูปกระจ่าง ตั้งวงษ์เลิศ เลขานุการนายก อบจ.ปทุมธานี ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ จำนวน 250 ถุง ให้ประชาชนประสบสบภัยน้ำท่วม ที่หมู่บ้าน 2 ฝั่งคลอง หมู่ 2 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

 

 

ภายหลังจาก อบจ.ปทุมธานี นำถุงบิ๊กแบ็คขนาดใหญ่บรรจุทราย วางปิดกั้นบริเวณปากท่อระบายน้ำเก่าที่น้ำลอดท่อใต้ถนนเข้าบ้านเรือนประชาชน จนสามารถหยุดการไหลของน้ำได้ และสภาพระดับน้ำที่ท่วมปัจจุบันลดลงมาก

 

 

นายธนศักดิ์ แป้นมุข นายอดุลย์ มะหะหมัด ที่ปรึกษานายก อบจ.ปทุมธานี นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และนายสมร แตงอ่อน สมาชิกสภา อบจ.ปทุมธานี เขตอำเภอลาดหลุมแก้ว ลงสำรวจความเสียหายของหมู่บ้าน และร่วมกันมอบถุงยังชีพบรรเทาภัยเป็นขวัญกำลังชาวบ้านที่ประสบภัย

 

 

นางรุจศลักษณ์ เผยว่า นายก อบจ.ปทุมธานี ให้ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ที่หมู่บ้าน 2 ฝั่งคลอง หลังนำถุงบิ๊กแบ็ควางอุดท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ และตั้งเครื่องสูบน้ำเร่งสูบน้ำให้หมด อีกทั้งได้นำถุงรอดชีพ มามอบเพื่อบรรเทาภัยให้ชาวบ้านที่ประสบภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง