รีเซต

คนตะโกนบอกถึงรู้ รถบรรทุกลากจยย. หนุ่ม19 เสยท้ายดับคาที่ เพื่อนสาหัส

คนตะโกนบอกถึงรู้ รถบรรทุกลากจยย. หนุ่ม19 เสยท้ายดับคาที่ เพื่อนสาหัส
ข่าวสด
17 ธันวาคม 2563 ( 11:54 )
67
คนตะโกนบอกถึงรู้ รถบรรทุกลากจยย. หนุ่ม19 เสยท้ายดับคาที่ เพื่อนสาหัส

หนุ่มวัย 19 ปี ขี่ จยย. ไปส่งเพื่อน เสยท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนสาหัส จยย.ติดคารถบรรทุก โดนลากไกล เผยจุดนี้เสียชีวิตแล้ว 4 ราย ในรอบ 4 เดือน

 

วันที่ 17 ธ.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 16 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.ราชัน ด้นกันเดช ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.วิเชียรบุรี ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนหมายเลข 21 สระบุรี-หล่มสัก ขาเข้าจังหวัดเพชรบูรณ์ หมู่8 บ้านซับกองทอง ต.สามแยก จึงประสานไปยังร่วมกตัญญูพุเตย รุดเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสารัธ (ของสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และพบผู้บาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และห่างกันออกไปประมาณ 130 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ทะเบียน 9กอกรุงเทพมหานคร241 ติดอยู่ท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน71-8075นครปฐม

 

นายฉลอง แสงคำ 43 ปี คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ กล่าวว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากนครปฐม เพื่อเอาสินค้าไปส่งที่ ตัวเมืองเพชรบูรณ์ เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเนิน และไม่มีไฟส่องสว่าง บวกกับรถหนัก รถจึงวิ่งได้อยู่แค่ 30-40 กม.เท่านั้น จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังขึ้นที่ท้ายรถ ซึ่งตอนนั้นตนเข้าใจว่ายางรถระเบิด และกำลังจะจอดรถลงไปดู

 

จังหวะนั้นก็มีคนขับรถกระบะ ตามมา ตะโกนบอกว่า รถจักรยานยนต์ชนท้าย และรถจักรยานยนต์ก็ติดมากับรถของตนด้วย ตนตกใจมาก จึงได้รีบจอดและลงไปดู ก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ ติดมากับรถตนเองบริเวณล้อด้านซ้าย ส่วนคนขับรถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิตจากจุดเกิดเหตุ ออกไป 100 กว่าเมตร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนบริเวณดังกล่าวมีอุบัติเหตุบ่อยครั้งมีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตโดยเฉพาะใน 4 เดือนที่ผ่านมามีผู้เสียชีวิตเดือนละ 1 ราย ติดต่อกันมาเป็นเวลา 4 เดือน และรายนี้เป็นรายที่ 4 ที่เสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง