รีเซต

"โรงหนัง" เริ่มฉายแล้ววันนี้ สาขาไหนพร้อมแล้ว เช็กด่วน!!

"โรงหนัง" เริ่มฉายแล้ววันนี้ สาขาไหนพร้อมแล้ว เช็กด่วน!!
มติชน
1 มิถุนายน 2563 ( 09:15 )
1.3K
"โรงหนัง" เริ่มฉายแล้ววันนี้ สาขาไหนพร้อมแล้ว เช็กด่วน!!
 

หลังจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ศบค.) ประกาศมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 3 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม โดยมีกิจการ/กิจกรรมหลายแห่งได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในช่วงการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยมีผลวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไปนั้น

 

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เพจเฟซบุ๊กเมเจอร์ กรุ๊ป (Major Group) ระบุว่า วันที่ 1 มิถุนายน เป็นการกลับมาเปิดในบริการครั้งแรก และมาตรการ “นั่ง 2 ที่นั่ง เว้น 2 ที่นั่ง” โพสต์ข้อความว่า

 

“MAJOR COME BACK! เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดบริการแล้ววันนี้

เช็คสาขาที่เปิดบริการวันนี้ได้ที่ >> http://www.majorcineplex.com/news/major-come-back

มาชมหนังกันแบบฟินๆ แบบเต็มตา เสียงแบบเซอร์ราวด์ได้แล้ววันนี้ ขอให้มีความสุขในการชมภาพยนตร์นะคะ ❤️🍿

#MajorCineplex #อยากดูหนังนึกถึงเมเจอร์ #ด้วยรักและป๊อปคอร์น🍿”

 

 

ทั้งนี้ทางโรงภาพยนตร์มีมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ด้วยการจัดที่นั่งชมแบบ “นั่ง 2 ที่นั่ง เว้น 2 ที่นั่ง” พร้อมยังมีมาตรการหลักคือ คัดกรองผู้เข้าใช้บริการ การล้างมือ สวมหน้ากากอนามัย และการเว้นระยะห่างทางสังคม พร้อมทั้งการใช้แพลตฟอร์ม “ไทยชนะ” เพื่อเช็กอิน-เช็กเอ้าท์-ประเมินกิจการ”

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีมาตรการผ่อนปรนดังกล่าว ล่าสุดพบว่ามีประชาชนจำนวนหนึ่งเริ่มเข้าไปตรวจสอบรอบการฉายภาพยนตร์ และลงทะเบียนซื้อตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่น “Major Cineplex” แล้ว ซึ่งข้อดีคือ มีความสะดวกและลดความแออัดในการรอคิวซื้อที่หน้าจุดจำหน่ายตั๋ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง