รีเซต

หนุ่มฉกขนมปัง-ไส้กรอก ใน 7-11 โดนจับได้ วิ่งหนีลงทะเลหายวับ จนท.หาวุ่น!

หนุ่มฉกขนมปัง-ไส้กรอก ใน 7-11 โดนจับได้ วิ่งหนีลงทะเลหายวับ จนท.หาวุ่น!
ข่าวสด
19 มิถุนายน 2563 ( 03:31 )
892
1
หนุ่มฉกขนมปัง-ไส้กรอก ใน 7-11 โดนจับได้ วิ่งหนีลงทะเลหายวับ จนท.หาวุ่น!

 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 18 มิ.ย. พ.ต.ต.พลากร ตราชูนิตย์ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาจอมเทียนซอย 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังรีบเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายคือนายเธียรไท ขยันยิ่ง อายุ 34 ปี ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายไทยอายุประมาณ 40 ปี เข้ามาก่อเหตุลักขโมยสินค้าภายในร้านเป็นขนมปัง ไส้กรอก ลูกชิ้นปลา หมูยอ แต่ทำทีจ่ายค่าสินค้าบางชิ้น หวังรอดสายตาพนักงาน

 

เมื่อพนักงานเห็นพฤติกรรมผิดสังเกตจึงขอตรวจดูในกระเป๋า ผู้ก่อเหตุจึงรีบวิ่งหนีจนรองเท้าหลุดทิ้งไว้ โดยมีพนักงานและพลเมืองดีไล่ติดตามจนผู้ก่อเหตุจวนตัว จึงกระโดดหนีลงทะเลว่ายน้ำไปเกาะอยู่ที่ทุ่นกั้นแนวเขตว่ายน้ำ พนักงานจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเฝ้าปิดล้อมบริเวณชายหาดรอบบริเวณทุ่นที่คนร้ายหลบซ่อนตัวอยู่ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางทะเลขับเรือตรวจสอบโดยรอบทุ่นกั้นแนวเขตว่ายน้ำ ผ่านไปเกือบ 2 ชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววของคนร้าย เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงจัดชุดประดาน้ำนำกำลังลงค้นหาแต่ก็ยังไม่พบ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เก็บของกลางเป็นกระเป๋าภายในเป็นสินค้าจากร้านสะดวกซื้อไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบบัตรประชาชาในกระเป๋า ตรวจสอบเคยมีประวัติถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจับกุม แต่ยังไม่ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ จะต้องรอให้ติดตามค้นหาตัวผู้ก่อเหตุให้ได้เสียก่อน

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง