รีเซต

โจรเหิม! บุกงัดบ้านรองผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด

โจรเหิม! บุกงัดบ้านรองผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด
TNN ช่อง16
25 ตุลาคม 2563 ( 11:00 )
233
โจรเหิม! บุกงัดบ้านรองผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด

เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่องค่ำวันที่ 24 ต.ค.2563 พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจ ภูธรโพนทองได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกงัดบ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 10  บ้านโคกวัฒนา  ตำบลสระนกแก้ว อำภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว สามห้องนอน หนึ่งห้องครัว  มีรั้วรอบขอบชิด พบ น.ส.อนิชญาดา ประคองคำ ผู้ดูแลบ้านพาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่องรอยงัดประตูห้องครัว และห้องนอน หน้าต่างกระจกบานเกล็ดถูกถอดออก มีร่องรอยรื้อค้นกระจุยกระจาย

น.ส.อนิชญาดา บอกว่า บ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านของนายเธียรชัย พุทธรังษี รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด และตนมีศักดิ์เป็นหลานคอยดูแลรักษาไว้ให้ ปกติ-ตนจะมานอนบ้านนี้ อาทิตย์ละครั้งสองครั้ง ส่วนรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนใหญ่จะพักอาศัยที่บ้านพัก ข้าราชการในตัวจังหวัด นานๆจะกลับมาพัก


วันเกิดเหตุตนเองจะมานอนพักที่บ้านหลังนี้ แต่ก็พบบ้านถูกงัด คนร้ายเข้าไปรื้อค้นหาทรัพยสินภายในห้องต่างๆ เบื้องต้นกำลังตรวจสอบว่า มีทรัพย์สินสำคัญอะไร ของรองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด หายไปบ้าง เพราะพบเพียงเศษเหรียญตกอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนจึงได้ทำการบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และหาร่องรอย นิ้วมือแฝง เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง