รีเซต

เมสซี่เจ รับซ้อมที่บ้านน่าเบื่อ หวั่นข้างห้องรำคาญเสียงดังรบกวน

เมสซี่เจ รับซ้อมที่บ้านน่าเบื่อ หวั่นข้างห้องรำคาญเสียงดังรบกวน
ข่าวสด
24 เมษายน 2563 ( 18:10 )
45
เมสซี่เจ รับซ้อมที่บ้านน่าเบื่อ หวั่นข้างห้องรำคาญเสียงดังรบกวน

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอมรับกับสถานีโทรทัศน์ชื่อดังของฮอกไกโด ว่าการซ้อมอยู่บ้านไม่สนุกเท่ากับเตะบอลจริง แม้จะได้เตะบอลในห้องแต่หวั่นคนรอบข้างรำคาญ

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ให้สัมภาษณ์สถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งฮอกไกโด ช่วงกักตัวซ้อมที่บ้าน เผยแบบฮาเตะในบ้านห้องข้างบนกับห้องข้างล่างจะว่าผมไหม โดนเพดานบ้าง ทำพื้นเสียงดังบ้าง ยืนยันพูดคุยถามสารทุกข์สุขดิบกับครอบครัวที่เมืองไทยทุกคืน

กดติดตามไลน์ข่าวสด official account ได้ที่นี่

สถานีโทรทัศน์ชื่อดังแห่งจังหวัดฮอกไกโดอย่าง HBC ได้ออกอากาศบทสัมภาษณ์ผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ กับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ชาวไทยของสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ถึงการใช้ชีวิตช่วงที่สโมสรให้พักผ่อนและฝึกซ้อมอยู่ที่พัก เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

โดยกองกลางวัย 26 ปี กล่าวว่า "ตอนนี้ออกกำลังกาย 2 วันแล้วพัก แต่รู้สึกว่าไม่สนุก เพราะว่าเหมือนเราไม่ได้เตะฟุตบอล แต่จริงๆ เตะในบ้านไม่รู้ว่าห้องข้างบนกับห้องข้างล่างจะว่าผมหรือเปล่า เพราะบางทีโดนเพดานบ้าง โดนพื้นเสียงดังบ้าง"

 

“ส่วนครอบครัวที่อยู่เมืองไทยได้คุยทุกวัน ส่วนใหญ่จะคุยตอนกลางคืน โทรศัพท์ไปหาครอบครัว เพราะว่าตอนนี้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ยอมรับว่าเป็นห่วงเพราะสถานการณ์อาจจะไม่ค่อยดี”

 

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ทางฝ่ายจัดได้ทำการเลื่อนลีกฟุตบอลทุกลีกในประเทศออกไปเป็นรอบที่ 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ถูกเลื่อนออกไปแล้ว 2 ครั้ง จากเดิมวันที่ 15 มี.ค. ถูกย้ายไปเป็นวันที่ 3 เม.ย. และครั้งที่สองเลื่อนไปฟาดแข้งในวันที่ 9 พ.ค. ก่อนที่ล่าสุดจะเลื่อนไปแข่งขันในวันที่ 30 พ.ค. ทั้งนี้ต้องรอดูสถานการณ์อีกครั้ง โดยการพิจารณาจะมีการประกาศเพิ่มเติมทันทีที่มีการตัดสินใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง