รีเซต

ย้อนโพสต์ "น้องดอม" 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ก่อนวันนี้จากไปอย่างกะทันหัน

ย้อนโพสต์ "น้องดอม" 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ก่อนวันนี้จากไปอย่างกะทันหัน
TNN ช่อง16
15 กุมภาพันธ์ 2566 ( 15:00 )
261
ย้อนโพสต์ "น้องดอม" 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ก่อนวันนี้จากไปอย่างกะทันหัน

ย้อนโพสต์ "น้องดอม" 1 ในทีม 13 หมูป่าติดถ้ำหลวง ก่อนวันนี้จากไปอย่างกะทันหัน "ความฝันของผมก็เป็นจริง กำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษ"


เรียกว่าเป็นข่าวที่เศร้าและสะเทือนใจอย่างมากสำหรับการจากไปอย่างกะทันหันของ นายดวงเพชร พรหมเทพ หรือ น้องดอม ซึ่งเป็น 1 ใน 13 หมูป่าที่ติดถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2561 ที่วันนี้มีรายงานว่าได้เสียชีวิตลงแล้วจากที่ประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ เฟซบุ๊กมูลนิธิซิโก้ Zico Foundation ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  มูลนิธิซิโก้ ขอแสดงความเสียใจและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของน้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ นักเรียนทุนมูลนิธิซิโก้ ในรายละเอียดและสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น มูลนิธิซิโก้จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง



ก่อนหน้านี้ "น้องดอม"  ได้เคยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม dom.003 ระบุว่า และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ ผมขอขอบพระคุณ sport education และ มูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษให้ผม ขอบคุณ Brooke House College Football Academy ที่มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม และขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด, บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาสสำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์ รร วชิราลัยทุกๆท่านที่สนับสนุนผมตลอดมา

ผมขอบคุณโค้ชซิโก้มากๆครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุดเลยครับ

นอกจากนี้ น้องดอม ยังได้โพสต์ถึงคุณพ่อ ระบุว่า อีกไม่กี่วันจะเดินทางแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับพ่อ ผมจะต้องใจเรียน ตั้งใจซ้อม ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ





เช่นเดียวกับ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม coach_zico ว่า ครูขอให้ดอมตั้งใจเรียน ดูแลร่างกาย ตั้งใจซ้อมฟุตบอล มันไม่ใช่แค่โอกาสของตัวเอง แต่เป็นโอกาสที่ดอมสามารถเอาความรู้มาแบ่งปันคนอื่นได้ในอนาคต ครูอยากให้ดอมจำไว้ว่า ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงอดีตของตัวเองได้ แต่กลับกัน เราทุกๆคนสามารถสร้างอนาคตด้วยตัวเองได้

และอีกโพสต์ ระบุว่า มันไม่สำคัญว่า ครูจะเห็นอะไรในตัวดอม แต่มันสำคัญกว่า ว่าดอมจะเห็นอะไรในตัวเอง ครูเป็นแค่คนถางหญ้าแต่ดอมต้องเดินไปข้างหน้าด้วยตัวเองนะลูก






ภาพจาก เฟซบุ๊ก Zico Foundation / อินสตาแกรม dom.003 / coach_zico

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง