รีเซต

“แอนนา เสือ” รอบพรีลิมฯสุดปัง! กองแม่โพสต์คลิปชื่นชมดีเทลชุดราตรี

“แอนนา เสือ” รอบพรีลิมฯสุดปัง! กองแม่โพสต์คลิปชื่นชมดีเทลชุดราตรี
TNN ช่อง16
12 มกราคม 2566 ( 14:00 )
94
“แอนนา เสือ” รอบพรีลิมฯสุดปัง! กองแม่โพสต์คลิปชื่นชมดีเทลชุดราตรี

ความคืบหน้า การประกวดเวทีนางงามจักรวาล มิสยูนิเวิร์ส 2565 (Miss Universe 2022) ครั้งที่ 71 ที่จัดขึ้น ณ นิวออร์ลีนส์ มอเรียล คอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ณ นครนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา โดยในวันนี้ เป็นการประกวดในรอบคัดเลือก หรือ รอบพรีลิมฯ และ รอบชุดประจำชาติ  ซึ่งตัวแทนสาวไทย “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ทำผลงานได้สุดจึ้งทำเอาแฟนนางงามชาวไทยต้องกรี๊ดกันอย่างสุดเสียงเมื่อได้ชมถ่ายทอดสดเลยทีเดียว

นอกจากนี้ทวิตเตอร์ของกองแม่ “Miss Universe ” ได้โพสต์คลิปของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ที่เดินโชว์รอบพรีลิมฯพร้อมกับระบุข้อความว่า The details on this dress! ต่อด้วยอีโมจิหัวใจคาดได้ว่ากองแม่คงปลื้มกับชุดรอบพรีลิมฯไม่น้อย 

ทั้งนี้ชุดราตรีของ  “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มีแรงบันดาลใจมาจากจากเรื่องราวชีวิตของแอนนา จาก ความพยายาม สู้ชีวิต และไม่สิ้นหวัง นำไปสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ และความภาคภูมิใจในตัวของบุพการี ที่พ่อประกอบอาชีพเก็บขยะ และแม่เป็นพนักงานกวาดขยะบวกกับคำสอนจากคุณทวดที่เป็นแม่ชี 

ทั้งหมดนี้ถูกหล่อหลอมรวมกันจนกลายเป็นเพชรเม็ดงามที่ชื่อว่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าเป็นนางงามจากกองขยะ แอนนา ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นชุดราตรีที่ชื่อว่า “Hidden Precious Diamond Dress” ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อนอยู่ เป็นชุดที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตและตัวตนของแอนนา ถูกรังสรรค์ผ่านวัสดุเหลือใช้ คือฝากระป๋องอะลูมิเนียม ด้วยเทคนิค jewelery detail ตกแต่งด้วยเพชร Swarovki ต่อร้อยเรียงกันจนกลายเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่พร้อมเจิดจรัสสู่สายตาชาวโลก 




ข้อมูลจาก : Twitter Miss Universe

ภาพจาก  : Twitter Miss Universe

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง