รีเซต

รถบรรทุกน้ำมันชนพ่วง 18 ล้อ เกิดระเบิดไฟลุกท่วม

รถบรรทุกน้ำมันชนพ่วง 18 ล้อ เกิดระเบิดไฟลุกท่วม
TNN ช่อง16
29 ตุลาคม 2563 ( 08:02 )
1.7K
รถบรรทุกน้ำมันชนพ่วง 18 ล้อ เกิดระเบิดไฟลุกท่วม

วันนี้( 29 ต.ค.63) เพจ ศูนย์ข่าวกู้ภัยสยามบุรีรัมย์ ได้รายงานว่า "รับแจ้งจากสภ.นางรองมีเหตุ ว.40 บริเวณ​แยกไฟแดงหนองกี่​ จ.บุรีรัมย์ และขอกำลัง​กู้ภัย​สยาม​บุรีรัมย์​ ว.4 ร่วมในที่เกิดเหตุ 

กู้​ภัยส​ยามบุรีรัมย์ ​เขตอำเภอ​นางรอง​ เขตอำเภอ​หนองหงส์ ​เขตอำเภอ​โนนสุวรรณ​ กู้​ชีพ​เทศบาล​เมือง​นางรอง​ กู้​ชีพ​เทศบาล​ตำบล​โนนสุวรรณ ​พร้อมกำลัง​ออกตรวจสอบ​ใ​นที่​เกิดเหตุ​ พบ​เป็น​ รถบรรทุก​ 18 ล้อ บรรทุก​น้ำมันชนท้าย รถพ่วง 18 ล้อ ที่จอดติดไฟแดงบริเวณ​แยกไฟแดงหนองกี่ ​ขาเข้านางรอง​ ทำให้น้ำมันที่บรรทุกมาเต็มคันจำนวน 36,000 ลิตรรั่วไหลออกมาจำนวน 1 ช่อง 9,000 ลิตรไหลไปตามท่อระบายน้ำ ทำให้เกิดไฟลุกใหม้หลายจุดยาว 2 กม.

ทั้งนี้ ทำให้ต้องปิดการจราจร 100% และระดมรถน้ำรถกู้ชีพรถ​กู้ภัย​จากพื้นที่ใกล้เคียงทั้งหมดเข้าช่วยระงับเหตุ จนถึงเวลานี้ยังไม่สามารถเก็บกู้รถได้ต้องรอบริษัท​น้ำมันมาเก็บกู้ซึ่งกู้ภัย​สยาม​บุรีรัมย์​ยังคงตรึงกำลัง​ในที่เกิดเหตุ ร่วมกับหลายหน่วยงาน​ท่ามกลางฝนที่ตกตลอดทั้งคืนความคืบหน้ายังใงจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง"

อย่างไรก็ตามมีรายงานด้วยว่า เปลวไฟได้ลุกลามบ้านเรือนประชาชนบางส่วน รวมถึงรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายไปหลายคัน



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง