รีเซต

จราจรถนนมิตรภาพ - ถนนเพชรเกษม ล่าสุดรถเริ่มมาก ชะลอตัวบางจุด

จราจรถนนมิตรภาพ - ถนนเพชรเกษม ล่าสุดรถเริ่มมาก ชะลอตัวบางจุด
TNN ช่อง16
11 เมษายน 2567 ( 11:16 )
21
จราจรถนนมิตรภาพ - ถนนเพชรเกษม ล่าสุดรถเริ่มมาก ชะลอตัวบางจุด

วันนีั(11 เม.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการเดินทางของประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาทางภาคอีสานในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ 2567 พบว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมายังคงมีประชาชนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาทางภาคอีสานอย่างต่อเนื่องทำให้ถนนมิตรภาพในช่วงเช้านี้มีปริมาณรถค่อนข้างหนาตา 


ในขณะเดียวกันที่บริเวณถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมาซึ่งเป็นถนนที่รับปริมาณรถจากถนนสาย 304 ถนนมิตรภาพ และทางด่วน M6 เพื่อจะเดินทางไปต่อยังจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดอื่นๆภายในภาคอีสานในช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ามีปริมาณลดบนถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมาค่อนข้างหนาแน่น และมีชะลอตัวในบางจุดโดยเฉพาะจุดที่มีรถจากทางด่วน M6 แต่สภาพการจราจรโดยรวมยังถือว่าคล่องตัว


ผู้สื่อข่าวโคราช

 


ขณะที่บรรยากาศการเดินทางที่สถานีขนส่งผู้โดยสารนครราชสีมาแห่งที่ 2 ในช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ายังคงมีประชาชนหอบหิ้วสัมภาระต่างๆ ทยอยเดินทางมาซื้อตั๋วรถทัวร์โดยสารเพื่อที่จะเดินทางกลับจังหวัดทางภาคอีสานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะจุดบริการจำหน่ายตั๋วที่จะเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่นและอุดรธานีรวมไปถึงจังหวัดชัยภูมิและจังหวัดเลยซึ่งมีผู้โดยสารจำนวนมากนั่งรอเพื่อที่จะขึ้นรถ ซึ่งคาดว่าในตลอดทั้งวันนี้แต่ยังคงมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาทางภาคอีสานอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน


ผู้สื่อข่าวโคราช

 


ส่วนบรรยากาศการจราจรบนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ช่วงอ.ปราณบุรี มีปริมาณรถยนต์ทั้ง 2 ฝั่งแต่ยังคล่องตัว คาดว่าช่วงเย็นถึงค่ำจะมีรถเพิ่มมากขึ้น โดยบริเวณหน้าสมาคมกลุ่มชาวไร่อ้อย เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศการจราจร บนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 เป็นถนนเส้นหลักเพียงเส้นทางเดียวที่ ขึ้น ล่อง 14 จังหวัดภาคใต้ 


โดยมีรถมากทั้ง 2 ฝั่ง ส่วนใหญ่เป็นรถยนต์ส่วนบุคคลและรถบรรทุกสินค้าที่ไปส่งภาคใต้ จะมีช่วงติดติดสะสมช่วงที่มีสัญณาณไฟ ซึ่งเมื่อวิ่งมาถึง อ.ปราณบุรี จะมีสัญญาณไฟ 3 จุด ห่างกันระยะทาง 2 ก.ม.ทำให้มีรถที่วิ่งมาทางตรงจะติดสะสมบ้าง ตามสัญญาณไฟจราจร เมื่อผ่านไปแล้วรถยนต์สามารถทำความเร็วได้ตามปกติ 800-100 ก.ม.


ทางตำรวจภูธรปราณบุรีได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ตามตู้สัญญาณไฟเพื่อใช้มือกดให้รถทางตรงไปได้มากขึ้น พร้อมทั้งได้จัดชดเคลื่อนที่เร็วไว้ให้ความบริการประชาชนถ้าหากรถยนต์เกิดเสียระหว่างทาง


ผู้สื่อข่าวประจวบคีรีขันธ์

 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง