รีเซต

แพลตฟอร์มวิดีโอแนวหน้าในไทย ดึง17 ครีเอเตอร์ชื่อดังเสริมทัพ

แพลตฟอร์มวิดีโอแนวหน้าในไทย ดึง17 ครีเอเตอร์ชื่อดังเสริมทัพ
TNN ช่อง16
17 กันยายน 2563 ( 15:54 )
153
1
แพลตฟอร์มวิดีโอแนวหน้าในไทย ดึง17 ครีเอเตอร์ชื่อดังเสริมทัพ

วันนี้ (17 ก.ย.63) นายกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE  ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการเป็น King of Thai Content บนตลาด OTT TV ของเมืองไทย ที่มุ่งเพิ่มคอนเทนต์ให้หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ผู้ชมทันทุกกระแส นั้น บริษัทเห็นว่าคอนเทนต์ที่ผลิตโดยครีเอเตอร์อิสระ เป็นที่นิยมของผู้ชมออนไลน์เป็นอย่างมาก จากการที่คอนเทนต์มีเนื้อหาที่อิสระและหลากหลาย อิงตามกระแสตรงตามความต้องการผู้ชมได้อย่างรวดเร็ว LINE TV จึงได้เดินหน้าคัดสรรคอนเทนต์จากครีเอเตอร์มืออาชีพ หลากหลายแนวตั้งแต่บันเทิง ไลฟ์สไตล์ และสาระมาไว้บน LINE TV เพื่อให้ผู้ชม LINE TV ให้ได้ชมคอนเทนต์บันเทิงกันอย่างต่อเนื่องครบถ้วน เรียกได้ว่า ชมซีรีส์ ละครแล้วต่อด้วยคอนเทนต์จากครีเอเตอร์ดังได้บน LINE TV ในที่เดียวเลย

ทั้งนี้อีกหนึ่งจุดเด่นของ LINE TV คือเป็นแพลตฟอร์ม “Brand Safe” ที่จะคัดกรองเอาคอนเทนต์คุณภาพจากผู้ผลิตคอนเทนต์มืออาชีพมาไว้บนแพลตฟอร์มเท่านั้น ลดความเสี่ยงสำหรับแบรนด์ต่างๆที่จะทำการตลาด – โฆษณา ซึ่งจากจุดนี้ทำให้ LINE TV กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยการันตีคุณภาพของคอนเทนต์ที่นำมาลง รวมไปถึงการเป็นที่ยอมรับและความมืออาชีพของคอนเทนต์ครีเอเตอร์ได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนพื้นที่สื่อและการตลาดที่เชื่อมโยงเข้ากับอีโคซิสเต็มของ LINE ที่มีผู้ใช้งานกว่า 47 ล้านรายให้กับครีเอเตอร์ด้วย

 สำหรับ 17 ครีเอเตอร์ชื่อดังจากหลากหลายประเภทคอนเทนต์ ที่นำร่องยกทัพลง LINE TV ได้แก่ Anna Celebeautyแอนนา พี่จี้, บี้ เดอะ สกา, Sprite Bababi, Farose, Point of View, ครูนกเล็ก, Softpomz, DekJew Chill Out, ล้างตู้เย็น, หน่องแม็ก, Paloy Can Do, Peachii, Tobby Toast, VIPS Station, USALoveVerขวัญ อุษามณี, Pimwaและ Licktga




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง