รีเซต

จับหนุ่มแสบ! หลอกตำรวจแตะพรมละหมาดจะมีอันเป็นไป

จับหนุ่มแสบ! หลอกตำรวจแตะพรมละหมาดจะมีอันเป็นไป
TNN ช่อง16
10 มิถุนายน 2563 ( 15:07 )
334
จับหนุ่มแสบ! หลอกตำรวจแตะพรมละหมาดจะมีอันเป็นไป

 

วันที่10 มิถุนายน 2563 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอรัตภูมิร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปราบปราบยาเสพติด ตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 และเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด มทบ.ที่ 42 ภายใต้การสั่งการของ นางพิมพ์ธาดาจันทร์สุริยา นายอำเภอรัตภูมิ พ.ต.อ.เสกสรร อินทรสิทธิ์ รอง ผบก.ตชด.ภาค 4, และ พล.ต.อดิศักดิ์ ประชากิตติกุล ผบ.มทบ.42  เข้าปิดล้อมและตรวจค้นบ้านบ้านเลขที่95  ม.1 บ้านลานควาย  ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.สงขลาซึ่งเป็นบ้านที่ลักลอบขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน และจับกุม ชาย อายุ23 ปี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดเอาไว้ได้คาบ้านพัก

 

แต่จากการสอบสวนเบื้องต้น  ผู้ต้องหา ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ขายยาเสพติดและไม่ได้ซุกซ่อนยาเสพไว้ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจค้นภายในบ้านอย่างละเอียดพบน้ำใบกระท่อม 4 ขวดอยู่ในลังโฟมน้ำแข็งสีขาว วางอยู่ข้างบ้าน พร้อมใบพืชกระท่อมสด 3 มัด  นอกจากนี้ยังได้เข้าไปตรวจค้นภายในบ้านบริเวณพรมที่ใช้ปูละหมาดปรากฏว่า ผู้ต้องหา รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตรงนี้เป็นที่ศักดิ์สิทธิ์คนที่ไม่เกี่ยวข้องจะเข้ามาตรงนี้ไม่ได้และห้ามหยิบจับอะไรบริเวณที่ละหมาดเพราะจะมีอันเป็นไป

 

เจ้าหน้าที่จึงจับพิรุธได้เชื่อว่าต้องมีอะไรซ่อนอยู่ในบริเวณพรมละหมาดและบอกว่ากับ ผู้ต้องหา ว่าหากทำผิดหรือซุกซ่อนสิ่งของผิดกฎหมายไว้ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดลบันดาลให้เจ้าหน้าที่พบเจอกับสิ่งของผิดกฎหมายด้วย  เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจค้นบริเวณที่ใช้ละหมาดก็พบยาบ้าจำนวน 8 เม็ดซุกซ่อนอยู่ในปลอกหมอนที่วางอยู่บนพรม  ผู้ต้องหา ถึงกับหน้าซีดจำนนด้วยหลักฐานนอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้าอีก 20 เม็ด ซุกซ่อน อยู่ใต้ที่นอนด้วย

 

จากการสอบสวน ให้การว่า รับยาบ้านมาจาก นาย รีดไม่ทราบชื่อจริงครั้งละ 50 เม็ด ในราคา 1,700 บาท และนำมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในราคาเม็ดละ 40 บาท  และนำมาเสพเองด้วยส่วนน้ำต้มพืชใบกระทำ ตนเองได้ต้มใส่ขวดไว้ขาย

 

เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดให้โทษประเภท 5(น้ำต้มพืชใบกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มียาเสพติดให้โทษประเภท 5(ใบพืชกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นครบาลทลายแก๊งยาเสพติดรายใหญ่ย่านสายไหม
ปปส.ภาค 6 จับอายัดทรัพย์เครือข่ายยาเสพติด
จับแก๊ง ตชด.รับจ้างขนยาเสพติด-แลกเงิน 2.5 แสน
ทีมนายอำเภอ! บุกจับอดีตนักกีฬาทีมชาติ ค้ายาเสพติด
รวบนักศึกษา ทำธนบัตรปลอมขายให้กลุ่มยาเสพติด
จับยาเสพติด 15 ล้าน! สารภาพขน 2 ครั้ง ค่าจ้าง 4 แสน
ล้ำไปไกลมาก!พ่อค้ายาเสพติดผสมยาอีใส่ชาไข่มุกตบตาจนท.



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง