รีเซต

ครอบครัวคุปตวัชบริจาค1ล้านบาท ให้ รพ.นครปฐม แบ่งปันความสุขสู่สังคม

ครอบครัวคุปตวัชบริจาค1ล้านบาท ให้ รพ.นครปฐม แบ่งปันความสุขสู่สังคม
77ข่าวเด็ด
25 พฤษภาคม 2563 ( 10:39 )
329
ครอบครัวคุปตวัชบริจาค1ล้านบาท ให้ รพ.นครปฐม แบ่งปันความสุขสู่สังคม

 

นครปฐม : ครอบครัวคุปตวัชบริจาค1ล้าน ให้รพ.นครปฐม  เพื่อแบ่งปันความสุขสู่สังคม และเป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างหนักช่วงสถานการณ์โควิด 19

 

 

เมื่อเวลา11.00น.วันที่ 25 พฤษภาคม ที่ตึกอำนวยการโรงพยาบาลนครปฐม นางฉอ้อน คุปตวัช และครอบครัวคุปตวัช พร้อมด้วยนายเอกพันธ์ คุปตวัช บุตรชาย และหลาน ได้เดินทางมามอบเงินสดจำนวน 1,000,000 บาท(หนึ่งล้านบาทถ้วน) ให้กับโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อจัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์  โดยมีแพทย์หญิง รุจิรา เข็มเพ็ชร รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลนครปฐม  เป็นผู้รับมอบแทน ผู้อำนวยการฯ

 

 

นางฉอ้อน คุปตวัช กล่าวว่า วันนี้มาบริจาคเงินจำนวนหนึ่งล้านบาท เพื่อให้ทางโรงพยาบาลนครปฐมนำไปซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ในการรักษา ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เจ็บป่วย และได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อเป็นการแบ่งปัน ช่วยเหลือ สังคม ด้านการสาธารณสุข ซึ่งโรงพยาบาลจำเป็นที่จะต้องมีอุปกรณ์เครื่องทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ อันเป็นมหากุศลที่ยิ่งใหญ่

 

 

 

 

ด้านนายเอกพันธ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีนครนครปฐม กล่าวว่า วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 46 ปี ของผมคุณแม่ ได้มีจิตศรัทธาในการที่จะทำบุญบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อเป็นกุศล และอยากแบ่งปันความสุขให้กับสังคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง