รีเซต

กาฬสินธุ์ รับสมัคร นายก-ส.อบต.วันแรกคึก แชมป์เก่าตบเท้าเข้าสมัคร

กาฬสินธุ์ รับสมัคร นายก-ส.อบต.วันแรกคึก แชมป์เก่าตบเท้าเข้าสมัคร
ข่าวสด
11 ตุลาคม 2564 ( 15:28 )
30
กาฬสินธุ์ รับสมัคร นายก-ส.อบต.วันแรกคึก แชมป์เก่าตบเท้าเข้าสมัคร

บรรยากาศการรับสมัคร นายก-สมาชิกอบต. 71 แห่งใน 18 อำเภอของกาฬสินธุ์สุดคึกคัก 2 อดีต นายกอบต. ทั้งโคกสมบูรณ์-นาไคร้ แชมป์เก่านำทีมสมัคร

 

เมื่อวันที่ 11 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการรับสมัครเลือกตั้งนายก อบต.และสมาชิก อบต. วันแรก จำนวน 71 แห่งใน 18 อำเภอของจ.กาฬสินธุ์ เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยเฉพาะที่อบต.โคกสมบูรณ์ อ.กมลาไสย นายสายัน กมลมูล อดีตนายกอบต.โคกสมบูรณ์ แชมป์เก่า นำทีมกลุ่มรักบ้านเกิดโคกสมบูรณ์ เดินทางมาลงทะเบียนก่อนเวลาไล่เลี่ยกับผู้สมัครนายก อบต.โคกสมบูรณ์อีก 2 ราย

 

เจ้าหน้าที่ต้องให้ทำการจับสลากหมายเลข ผลปรากฏว่า นายวิโรจน์ สมบัติมล ได้หมายเลข 1 นายสุวรรณ ระวิชัย ได้หมายเลข 2 และนายสายัน กมลมูล ได้หมายเลข 3

 

จากนั้นนายสายัน พร้อมทีมงาน ได้นำดอกไม้ธูปเทียบเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ อบต.โคกสมบูรณ์ และหลวงปู่บุญธรรม พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองประจำตำบลโคกสมบูรณ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลและเอาฤกษ์เอาชัยวันสมัครเลือกตั้ง พร้อมมั่นใจในผลงานที่ผ่านมา ประชาชนชาว ต.โคกสมบูรณ์จะไว้วางใจให้โอกาสกลับเข้ามาเป็น นายก อบต.โคกสมบูรณ์อีกครั้ง

 

ขณะที่อบต.นาไคร้ อ.กุฉินารายณ์ บรรยากาศ.คึกคักไม่แพ้กัน โดยเฉพาะนายภิรมณ์ อุทรักษ์ อดีตนายกอบต.นาไคร้ แชมป์เก่า นำทีมผู้สมัครสมาชิกอบต.นาไคร้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอดีตส.อบต.สมัยที่ผ่านมา เดินทางมาสมัครตั้งแต่ช่วงเช้า ท่ามกลางกองเชียร์และประชาชนมามอบดอกไม้ให้กำลังใจจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีนายบุญพา บุญเสน อดีตกำนัน พร้อมทีมงาน ได้งมาสมัครด้วยเช่นกัน โดยผลการจับสลากหมายเลข นายบุญพา ได้หมายเลข 1 นายภิรมณ์ ได้หมายเลข 2

 

นายภิรมณ์ กล่าวว่า เชื่อมั่นในผลงานตลอดเวลาในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งเป็นรูปธรรมในด้านต่างๆ และมั่นใจว่าชาว ต.นาไคร้จะให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็น นายก อบต.นาไคร้เช่นเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง