รีเซต

ทำเนียบคึกคัก! เหล่าข้าราชการตบเท้า-หิ้วกระเช้า อวยพรปีใหม่ 'ประยุทธ์'

ทำเนียบคึกคัก! เหล่าข้าราชการตบเท้า-หิ้วกระเช้า อวยพรปีใหม่ 'ประยุทธ์'
ข่าวสด
30 ธันวาคม 2564 ( 12:51 )
51
ทำเนียบคึกคัก! เหล่าข้าราชการตบเท้า-หิ้วกระเช้า อวยพรปีใหม่ 'ประยุทธ์'

ทำเนียบรัฐบาล สุดคึกคักส่งท้ายปี หน่วยงานตบเท้าเข้าอวยพรปีใหม่ “บิ๊กตู่” ถึงตึกไทยคู่ฟ้า ขอขอบคุณทุกฝ่าย ที่ร่วมกันทำงานหนักกันมาโดยตลอด

 

เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 08. 45 น. โดยวันเดียวกันนี้นายกรัฐมนตรี ไม่มีกำหนดการและวาระงานอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ ตั้งแต่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ผอ.สำนักงบประมาณแผ่นดิน น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมไปถึงหน่วยงานต่างๆ ในสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี(สลค.) ทยอยเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบกระเช้าของขวัญและอวยพร นายกรัฐมนตรีเนื่องในเทศกาลปีใหม่อย่างคึกคัก

 

โดยนายกรัฐมนตรีได้มอบกระเป๋าผ้าโอท็อป และผ้าขนหนูลายเสือ ให้กับคณะที่เข้าพบพร้อมอวยพร ว่า ขอให้ทุกคนไม่ย่อท้อต่อการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งที่ผ่านมามีปัญหาหลายอย่างก็ขออย่าย่อท้อ ตัวนายกรัฐมนตรีเองที่ผ่านมาก็สู้กับปัญหามาโดยตลอด แก้ปัญหาต่างๆไม่เคยย่อท้อ และคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อประเทศชาติและประชาชนทุกคน พร้อมอาราธนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้กับทุกคนมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งได้ขอบคุณทุกคนและทุกภาคส่วน

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่าในการพบปะพูดคุยและอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ นายกรัฐมนตรีไม่ได้พูดถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดโอมิครอน หรือนโยบายเวิร์คฟอร์มโฮม (WFH) ของข้าราชการ รวมถึงไม่ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นการเมืองหรือเรื่องการอยู่ปฎิบัติหน้าที่ต่อไปถึงเมื่อไหร่

 

ขณะเดียวกัน ในส่วนของทำเนียบรัฐบาล นอกจากการขอความร่วมมือให้ส่วนราชการ WFH ต่อเนื่อง แม้จะเป็นหลังเทศกาลปีใหม่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 แต่ยังไม่ได้จำกัดการเข้าปฏิบัติหน้าที่ของสื่อมวลชนในทำเนียบรัฐบาลหลังช่วงเทศกาลปีใหม่ ขณะเดียวกัน ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เข้าอวยพรปีใหม่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หลังจากที่วานนี้ (29 ธ.ค.) ผู้นำเหล่าทัพได้เข้าอวยพรปีใหม่ไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง