รีเซต

หนุ่มใหญ่วัย46 เมาทะเลาะทำร้ายเมีย ได้ยินเพื่อนลูกพูดผิดหู โมโหคว้าคราดเหล็กตีหัวดับ

หนุ่มใหญ่วัย46 เมาทะเลาะทำร้ายเมีย ได้ยินเพื่อนลูกพูดผิดหู โมโหคว้าคราดเหล็กตีหัวดับ
มติชน
11 กุมภาพันธ์ 2565 ( 08:41 )
97
หนุ่มใหญ่วัย46 เมาทะเลาะทำร้ายเมีย ได้ยินเพื่อนลูกพูดผิดหู โมโหคว้าคราดเหล็กตีหัวดับ

หนุ่มใหญ่วัย 46 เมาทะเลาะทำร้ายเมีย โมโหพาลเพื่อนลูกพูดผิดหู คว้าคราดเหล็กตีหัวดับคาหน้าบ้าน ก่อนขี่รถหลบหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 10 ก.พ.65 พ.ต.อ.เตชิต กุลกนิษฐรากร ผกก.สภ.เมืองจันทบุรี พร้อม พ.ต.ท.ปิติ พานิช รอง ผกก.สอบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐาน, ตำรวจสืบสวน , แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้า และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ร่วมเดินทางเข้าตรวจสอบเหตุมีวัยรุ่น ถูกฆาตกรรมเสียชีวิต

 

โดยเหตุเกิดบริเวณบ้านพักกลางสวนผลไม้พื้นที่ หมู่ 13 คลองตะเฆ่ซอย 2 ต.คลองนารายณ์ อ.เมือง จ.จันทบุรีตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบศพของ นายสิทธิศักดิ์ ศักดิ์หงษ์ อายุ 18 ปีชาว อ.มะขาม จ.จันทบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นหญ้าหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ตรวจชันสูตรเบื้องต้น พบมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณท้ายทอย 1 แห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ ห่างออกไปเล็กน้อยบริเวณทางขึ้นบันไดหน้าบ้าน พบมีเศษฟันและรอยเลือดเปื้อนอยู่บนแปลงดอกไม้ และกระถางต้นไม้ ตลอดจนรองเท้าแตะและขวดเบียร์วางอยู่ข้างศพ ทางตำรวจได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ยังพบมีคราดเหล็กสภาพหัก ด้ามจับงอ ตกอยู่บริเวณที่วางอุปกรณ์ทำสวน แต่ไม่พบรอยเลือด ยังไม่สามารถยืนยันว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ

 

จากการสอบสวนของ พ.ต.ต.สรุพงษ์ พรงาม สารวัตรเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทราบชื่อคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือ นายทศพร พุดจีบ อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุโดยหลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกุ๊ปปี้สีแดง ทะเบียน 323 จันทบุรีหลบหนีไป

 

ขณะที่ นายสราวุฒิ สุขกระจ่าง อายุ 17 ปี ชาว หมู่ 6 ต.ขาบายศรีอ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ชนวนสาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาท

 

โดยก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมกับ นายสิทธิศักดิ์ ได้เดินทางมาหาลูกชายของ นายทศพร ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน

 

ก่อนเกิดเหตุได้เห็น นายทศพร ทะเลาะมีปากเสียงและลงมือทำร้ายภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของเพื่อนอยู่บนบ้าน สักพักได้เงียบไป ต่อมาขณะที่กำลังนั่งเล่นเกมโทรศัพท์ นายสิทธิศักดิ์ ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงเอ่ยปากด่าว่าใครมาจุดไฟตอนนี้ ทำให้ นายทศพร ที่ยังอยู่ในอาการเมาได้ยิน จึงได้ตะโกนด่ากลับมา ก่อนที่ทั้งสองคนจะมีปากเสียงกัน ซึ่งตนได้พยายามห้ามปรามและบอกให้ นายสิทธิศักดิ์ เอ่ยปากขอโทษ นายทศพร จากนั้นได้ขี่รถออกไปซื้อของ

 

จนเมื่อกลับมาถึง ก็พบว่า นายสิทธิศักดิ์ ถูกทำร้ายนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น จึงรีบไปเข้าเรียกก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ขณะที่ นายทศพร ที่ยืนอยู่หน้าบ้านได้ตะโกนพูดว่าจะติดคุกก็ยอม พร้อมกับโยนอาวุธที่คาดว่าจะเป็นไม้หรือเหล็กทิ้ง ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางตำรวจ ได้เร่งติดตามจับกุม นายทศพร ผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกันมีกระแสข่าวลือของกลุ่มเพื่อนบ้านที่มาสังเกตการณ์อ้างว่า นายทศพร ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อคนใกล้ชิด ให้ช่วยพามามอบตัวกับทางตำรวจ ซึ่งอยู่ในระหว่างการเจรจาต่อรอง แต่จนขณะนี้ยังไร้วี่แวว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง