รีเซต

ชาวบ้านฮือ ล้อมตำรวจ หลังขับรถไล่ชน-ปืนจ่อเด็ก 15 แถมไม่แสดงตัว อ้างบัตรหาย

ชาวบ้านฮือ ล้อมตำรวจ หลังขับรถไล่ชน-ปืนจ่อเด็ก 15 แถมไม่แสดงตัว อ้างบัตรหาย
ข่าวสด
27 เมษายน 2564 ( 02:29 )
113
ชาวบ้านฮือ ล้อมตำรวจ หลังขับรถไล่ชน-ปืนจ่อเด็ก 15 แถมไม่แสดงตัว อ้างบัตรหาย

ชาวบ้านกว่า 60 คน ล้อมกลุ่มชายฉกรรจ์ อ้างเป็นตำรวจ รถเก๋งไล่จนรถจยย. เด็กวัย 15 จับกดเอาปืนจ่อ โดนกดดันให้แสดงตัว อ้างบัตรหาย

 

 

เมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุชุลมุนภายในหมู่บ้านตะวันงาม ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีชาวบ้านในหมู่บ้านกว่า 60 คน รวมตัวกันออกมาขัดขวางกลุ่มชายฉกรรจ์ชุดหนึ่งที่อ้างตัวเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ สังกัดสภ.บางแม่นาง

 

 

ขับรถยนต์นิสสัน สีเทา ทะเบียน ชธ755 กรุงเทพมหานคร ไล่ชนรถจยย. ของเด็กชายวัย 15 ปี ก่อนจะลงจากรถแล้วใช้อาวุธจ่อพร้อมกับกดหัวเด็กชายคนดังกล่าวลงไปพื้นเพื่อคุมตัวขึ้นรถไป ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงพากันออกมาโต้เถียงขัดขวางกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าว ด้วยการนำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพบันทึกเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐาน

 

 

จากนั้นเหตุการณ์เริ่มวุ่นวายมากขึ้นเมื่อกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างว่าบัตรหาย ทำให้กลุ่มชาวบ้านฮือเข้าล้อมต่อว่าการทำงานของตำรวจชุดนี้ว่ากระทำเกินกว่าเหตุ ขับรถยนต์ไล่ชนเด็กวัย 15 ปี ใช้อาวุธปืนข่มขู่ ไม่แต่งเครื่องแบบรวมทั้งไม่แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย ต่อมาปลัดอำเภอบางใหญ่ ได้เดินทางมาถึงและไกล่เกลี่ยเจรจากับทางชาวบ้านให้เดินทางไปพูดคุยกันที่สภ.บางแม่นาง

 

 

หญิงสาว อายุ 19 ปี พี่สาวของเด็กชายวัย 15 ปี เปิดเผยว่า ไม่มีใครรู้ว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่ขับรถไล่ชนน้องขายตนเองเป็นใคร ขอดูบัตรตำรวจก็ไม่มีอ้างว่าหาย ซึ่งชาวบ้านเห็นพฤติกรรมแบบนี้จึงไม่ยอมและออกมาขัดขวางการกระทำที่ไม่ถูกต้อง น้องชายตนแค่ขี่รถจยย. ออกไปซื้อของกินกับเพื่อน แต่ทำไมต้องถูกไล่ชน ถูกจับเอาปืนจ่อหัวแบบนี้กับเด็กอายุเพียง 15 ปี

 

ต่อมาทางตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางแม่นาง ที่ไม่ยอมแสดงบัตรประจำตัว ได้เรียกตัวแทนชาวบ้าน ผู้ปกครองและเด็กชายวัย 15 ปี เข้าไปพูดคุยในห้องรับแจ้งความ เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายระหว่างชาวบ้านกับตำรวจชุดนอกเครื่องแบบซึ่งกินเวลากว่าสองชั่วโมงจึงลงยอมความกัน ทำให้กลุ่มชาวบ้านที่รวมตัวกันมาติดตามที่หน้าโรงพักในตอนดึกยอมแยกย้ายเดินทางกลับไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง