รีเซต

Scoot เปิดตัว Pokemon Air Adventures เที่ยวบินธีมโปเกม่อนพร้อมสินค้าคอลเล็กชันเอ็กซ์คลูซีฟ!

Scoot เปิดตัว Pokemon Air Adventures เที่ยวบินธีมโปเกม่อนพร้อมสินค้าคอลเล็กชันเอ็กซ์คลูซีฟ!
แบไต๋
11 กุมภาพันธ์ 2566 ( 00:17 )
114
Scoot เปิดตัว Pokemon Air Adventures เที่ยวบินธีมโปเกม่อนพร้อมสินค้าคอลเล็กชันเอ็กซ์คลูซีฟ!

สกู๊ต (Scoot) สายการบินราคาประหยัดของสิงคโปร์แอร์ไลน์ (SIA) เปิดตัว โปเกมอน แอร์ แอดเวนเจอร์ส (Pokémon Air Adventures) ในประเทศไทย ให้บริการเครื่องบิน “ปิกาจู เจ็ต” (Pikachu Jet) ณ สนามบินสุวรรณภูมิเป็นครั้งแรก สกู๊ตเป็นสายการบินอาเซียนรายแรกที่ได้เปิดตัวเครื่องบินที่ได้รับการตกแต่งพิเศษผ่านการร่วมมือกับ เดอะ โปเกมอน คอมปะนี ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสายการบินในการมอบประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ปัจจุบัน

โดยปิกาจูเจ็ตจะเป็นเครื่องบินรุ่นโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ที่มีความจุ 375 ที่นั่ง ประกอบด้วย 35 ที่นั่งในชั้นสกู๊ตพลัส และ 340 ที่นั่งในชั้นประหยัด เครื่องบินลานี้มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวละครโปเกมอนที่หลายคนชื่นชอบ ภายในตัวเครื่องผู้โดยสารจะได้เห็นลวดลายตัวการ์ตูนที่สะดุดตา ทั้งบนที่นั่งและช่องเก็บของเหนือศีรษะ ร่วมออกเดินทางกับเรา จะได้พบเจอกับโปโกม่อนตัวจี๊ด ไม่ว่าจะเป็น ปิกาจู, พิชู, โกดั๊ก, เชมิน, ลาพลาส, เซเลบี, เมกาเนียม ที่จะปรากฏตัวเป็นลวดลายสุดน่ารักไม่เหมือนใครบนตัวเครื่องบิน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในธีมโปเกมอนและอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษที่พร้อมเสิร์ฟบนเที่ยวนี้เท่านั้น


นอกจากนั้น ผู้โดยสารยังสามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น ป้ายคล้องคอ Adventurer’s Lanyard, กระเป๋าผ้าแคนวาส Fly Away Tote Bag และ หมวก Bucket Hat ที่ใส่ได้ทั้งสองด้าน
ได้ในขณะที่ทาการจองที่นั่งในเที่ยวบินปิกาจูเจ็ต หรือขณะอยู่บนเครื่องบิน เพื่อสะสมไว้เป็นที่ระลึก

เครื่องบิน “ปิกาจู เจ็ต” จะถูกจัดสรรลงในตารางเส้นทางต่าง ๆ ที่บินด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 787-9 ดรีมไลน์เนอร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการดาเนินงานปกติของสายการบิน นั่นหมายความว่าลูกค้าบางท่านอาจจะได้เดินทางไปกับเครื่องบินธีมปิกาจูแม้ไม่ได้ตั้งใจจองเที่ยวบินแบบพิเศษไว้ก็ตาม นับเป็นการสร้างความประหลาดใจและเพิ่มสีสันให้กับประสบการณ์การบินให้กับผู้โดยสารของสกู๊ตไปอีกระดับ สาหรับข้อมูลเกี่ยวกับตารางบินของ “ปิกาจู เจ็ต”

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง