รีเซต

"สวนสัตว์พาต้า" เปิดเต็มรูปแบบ โชว์สัตว์นานาชนิดให้น้องๆได้ชมอย่างใกล้ชิด

"สวนสัตว์พาต้า" เปิดเต็มรูปแบบ โชว์สัตว์นานาชนิดให้น้องๆได้ชมอย่างใกล้ชิด
TNN ช่อง16
3 มีนาคม 2566 ( 15:27 )
131
"สวนสัตว์พาต้า" เปิดเต็มรูปแบบ โชว์สัตว์นานาชนิดให้น้องๆได้ชมอย่างใกล้ชิด

ผู้ปกครองพาบุตรหลานของตนเองมาเที่ยวชมสัตว์หายากที่สวนสัตว์พาต้า ภายหลังเพจ "สวนสัตว์พาต้าโพสต์ข้อความแจ้งข่าวดี สวนสัตว์พาต้าเตรียมกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปแบบอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ทำให้วันนี้เริ่มมีนักท่องเที่ยวทยอยมาแต่คาดว่าคนจะเริ่มคึกคักช่วงวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ที่จะถึงนี้

ภายหลังใช้เวลากว่า 1 ปี ที่สวนสัตว์พาต้า ได้วางแผน ออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่สวนสัตว์ด้วยงบประมาณที่พอจะบูรณะให้สถานที่แห่งนี้กลับมาเป็นสถานที่พักผ่อนและเป็นสวนสัตว์กลางเมืองแห่งเดียวของกรุงเทพมหานคร เข้าใกล้+ถ่ายรูป กับน้องสัตว์ที่น่ารัก ใช้เป็นสถานที่พักผ่อนรวมตัวกับกิจกรรมในรูปแบบครอบครัว

ชมโชว์เก่าๆ กับบรรยากาศเดิมๆ ในสถานที่ปรับปรุงใหม่ แอร์เย็นๆใช้ประโยชน์จากพื้นที่การเรียนรู้สัตว์เลี้ยงแปลกพิเศษ Pata Exotic Studio เพื่อการศึกษาสัตว์ที่ทุกท่านสนใจ ก่อนการตัดสินใจเลี้ยง

เยี่ยมชม “ป้าบัวน้อย“ ในสถานที่ปรับปรุงใหม่ พร้อมห้องสื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับลิงกอริลลาโดยเฉพาะ ที่กำลังจะเปิดตามมาเร็วๆ นี้ กับพื้นที่ให้บริการครบทั้ง 2 ชั้น คือ ชั้นที่ 6-7 ซึ่งโดยเฉพาะพื้นที่ชั้น 6 ที่เมื่อครั้งแรกเริ่มให้บริการช่วงปี 2528 และเป็นสถานที่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีในวงการธุรกิจสวนสัตว์และกลุ่มนักวิจัยสัตว์เลื้อยคลานทั่วโลกในยุค80-90 ซึ่งทั้งหมดสำหรับพื้นที่ของสวนสัตว์นี้ เกิดจากที่ผู้บริหารได้ตัดสินใจและพร้อมที่จะเดินหน้าต่อและอนุรักษ์ไว้ทั้งในส่วนของห้าง และสวนสัตว์พาต้า 

สวนสัตว์พาต้าเปิดตั้งแต่ เวลา 10.00 .- 17.00 รอบการแสดง ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ และทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันละ 2 รอบ รอบแรก 11.00 รอบสอง 14.00 จำกัดจำนวน 200 ท่านต่อรอบ บัตรราคา เด็ก 50 บาท / ผู้ใหญ่ 80 บาท

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง