รีเซต

เปิดใจแม่ค้าปลาหมึกโนบรา หลังดังตามน้องโอลีฟไปติดๆ โดน จนท.มาเตือนด้วย

เปิดใจแม่ค้าปลาหมึกโนบรา หลังดังตามน้องโอลีฟไปติดๆ โดน จนท.มาเตือนด้วย
ข่าวสด
26 พฤศจิกายน 2564 ( 19:33 )
323
เปิดใจแม่ค้าปลาหมึกโนบรา หลังดังตามน้องโอลีฟไปติดๆ โดน จนท.มาเตือนด้วย

26 พ.ย.64 จากกรณี กลายเป็นกระแสดังในโลกออนไลน์แม่ค้าสวมเสื้อเปิดอกโนบรา ขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ที่จังหวัดเชียงใหม่จนลูกค้าแห่อุดหนุนแน่ร้าน และยังมีแม่ค้าสาวสอง ขายปลาหมึกย่าง ใส่ชุดเหมือนกันโพสต์ภาพเรียกลูกค้า คล้ายๆ กับชุดของน้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่าแม่ค้ารายนี้ขายปลาหมึกย่างอยู่ที่ร้านขายของชำใกล้วัดต้นปิน ย่าน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ลงพื้นที่ไปดูบรรยากาศร้าน เป็นร้านขายของชำ โดยพบกับ "น้องนานา" ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง เป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน

 

น้องนานา บอกว่า ร้านขายของชำเป็นร้านของเพื่อน ซึ่งเป็นสาวประเภทสองด้วยกันเปิดร้านขายปลาหมึกย่างได้เพียง 3-4 วัน เมื่อวานนี้ไปแวะช่วยเพื่อนขายของ พอดีมีชุดเสื้อแหวกอกที่กำลังเป็นกระแส เพื่อนจึงขอให้ช่วยถ่ายรูป เล่นกันสนุกๆ แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊กเรียกลูกค้า ไม่คิดว่าจะมีกระแสตอบรับเร็วขนาดนี้

 

สำหรับลูกค้าที่อยากจะมาอุดหนุนปลาหมึกย่าง น้องนานา บอกว่า จะมาขายช่วงเย็นเท่านั้นเพราะตอนกลางวันจะทำงานประจำ เบื้องต้นเตรียมปลาหมึกไว้วันละ 50 ไม้ ขายไม้ละ 15 บาท ขายทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเย็น รับประกันความอร่อย น้ำจิ้มสูตรเด็ด และวันนี้ที่ไม่ใส่เปิดอกโนบรา เพราะหลังจากที่น้องโอลีฟ ถูกเรียกไปตักเตือน และมีเจ้าหน้าที่ของ ต.แม่เหียะ ส่งคนมาตักเตือนตนด้วย หลังจากที่ลงในโซเซียลของตนในชุดเปิดอกโนบรา ตนไม่อยากมีดราม่า จึงพร้อมใจกันแต่งชุดนี้ออกให้ข่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง